Acecook Việt Nam cam kết đủ hàng hóa và không tăng giá mì ăn liền

Trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Acecook Việt Nam và các nhà cung cấp, nhà phân phối và các đại lý vẫn đang đồng lòng và hợp lực cùng Chính phủ trong việc thực hiện “3 tại chỗ”, “hai điểm đến một cung đường” và tất cả các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Acecook Việt Nam vẫn đang nỗ lực thực hiện các giải pháp để tập trung sản xuất các sản phẩm và cung cấp cho thị trường

Mặc dù có những khó khăn nhất định trong việc cung ứng nguyên vật liệu, lực lượng lao động tại chỗ chỉ bằng khoảng 60% tổng số lao động, không đủ phương tiện vận chuyển hàng hóa,… nhưng Acecook Việt Nam vẫn đang nỗ lực thực hiện các giải pháp để tập trung sản xuất các sản phẩm chủ lực, duy trì chuỗi cung ứng và đáp ứng được nguồn thực phẩm dự trữ cần thiết cho người dân trong lúc này. Theo đó, công ty cam kết không tăng giá bán các sản phẩm và duy trì mức giá bán hiện tại đối với các đại lý và siêu thị mà công ty trực tiếp phân phối.

Mì ăn liền là một loại thực phẩm an toàn. Các sản phẩm được chế biến cùng thịt, hải sản, trứng và rau xanh sẽ giúp bữa ăn trở nên ngon miệng và cân đối hơn.

Chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng thông điệp: Sức khỏe rất đáng quý, hãy cố gắng bảo vệ bản thân và gia đình thông qua việc thực hiện 5K và đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày để tăng sức đề kháng. Một sức khỏe tốt với tinh thần tích cực sẽ giúp góp phần trong việc phòng, chống lại dịch bệnh, các chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội.

NM