Bị 'cộp mác' chỉ livestream game, cô giáo Minh Thu phản ứng bất ngờ

Cô giáo Minh Thu, sinh năm 1997, đang sống tại TP Vinh, Nghệ An trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội sau những clip livestream dạy học môn Vật lý.

Như mọi gái xinh khác, đi kèm với sự nổi tiếng thì cô giáo Vật lý Minh Thu cũng phải đối mặt với không ít bình luận trái chiều. Đặc biệt thời gian qua Minh Thu còn liên tục cho ra đời những đoạn clip ngắn đáp trả học sinh của mình khiến netizen hết sức khó hiểu.

Mới đây nhất, cô giáo Vật lý 9x đã có phản ứng khá dữ dội trước một câu hỏi từ dân mạng: "Cô giáo live (livestream) game?".

Không chỉ trợn mắt, quát lớn Minh Thu còn lớn tiếng: "Mắc gì không được chơi game? Mai chơi game nhiều hơn".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, đạt hàng triệu lượt xem chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải.

Phản ứng khá "gắt" của Minh Thu khiến phần lớn cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng, nhiều người còn quyết định unfollow dù trước đó rất thích cô Minh Thu.

Netizen không ngớt để lại bình luận tỏ ý không hài lòng với phản ứng này: "Lúc đầu tui thấy tự nhiên, cute. Sau dần thấy giả trân quá", "Lúc đầu rất thích cô nhưng càng ngày nổi tiếng nên là làm hơi quá các thứ", "Cố tỏ ra đáng yêu nhưng lại làm quá lên nên không thấy tự nhiên nữa",...

Trước đó, cô giáo Minh Thu đã nhiều lần làm clip đáp trả học trò với thái độ khá gắt gao, từ đó thiện cảm của netizen về cô cũng dần nhạt nhòa đi.

Tiêu biểu như trong một đoạn video cắt ra từ một lần livestream cô giáo hot girl này đã phải đưa ra câu trả lời trước nghi vấn từng sửa mũi. Ngoài việc nói bằng lời, Minh Thu còn không ngại ngần dùng tay nắn bóp, "vày vò" chiếc mũi của mình để chứng minh mũi mình cao tự nhiên. Hành động này khiến học sinh khó hiểu và cho rằng cô chỉ cần tập trung dạy học thôi.

Thậm chí, Minh Thu còn làm clip để đáp trả lại những học trò trêu đùa cô: "Cô ơi show nách đi! Em hứa chăm ngoan học giỏi".

Đoạn video đáp trả của Minh Thu nhận về nhiều ý kiến trái chiều, bên cạnh sự đồng tình cũng có không ít netizen cho rằng không thích phong cách của cô Minh Thu, là cô giáo thì không cần thiết phải để ý đến những trò đùa như vậy. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Cô giáo Vật Lý “Gen Z” Minh Thu: Xinh như hotgirl, giảng bài hay còn chơi game đỉnh - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên