Bí thư Tỉnh ủy Long An dự họp mặt doanh nghiệp Bến Lức mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tại huyện Bến Lức đã góp phần quan trọng vào những thành tựu của tỉnh

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út khẳng định, những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2023 có sự đóng góp rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp (DN), đội ngũ doanh nhân. Cụ thể, 2 năm qua, Hội Doanh nghiệp và Chi hội Doanh nhân trẻ huyện tham gia ủng hộ trên 1,5 tỉ đồng cho các chương trình an sinh xã hội tại địa phương; tạo việc làm ổn định cho trên 2.000 lao động.

Năm 2024, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức kêu gọi các DN trên địa bàn huyện phát huy nội lực, khắc phục trở ngại, vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục có những thành công mới, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển chung của huyện.

Chủ tịch UBND huyện cam kết luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của DN, xử lý ngay những vướng mắc về cơ chế, chính sách thuộc thẩm quyền và tạo mọi điều kiện để các DN phát triển ổn định.

Các thành viên Hội Doanh nghiệp, Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức có nhiều ý kiến tâm huyết, chia sẻ thẳng thắn, nhất là phản ánh về thực thi các chính sách, quy định của Nhà nước, góp phần giúp các cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh, huyện có định hướng đúng đắn để nghiên cứu, đề ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn và những “nút thắt” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như kịp thời hỗ trợ, đồng hành trong hoạt động của DN.

Trao nhận biểu trưng ủng hộ kinh phí xây cầu giao thông nông thôn tại huyện Bến Lức

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương và cộng đồng DN, doanh nhân tại huyện Bến Lức đã góp phần quan trọng vào những thành quả của tỉnh trong năm 2023.

Năm 2024, tỉnh tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; tháo gỡ khó khăn cho DN, khơi thông nguồn lực phát triển, nhất là trong các lĩnh vực hạ tầng; thực hiện chính sách miễn giảm các loại phí theo quy định để doanh nghiệp có thêm nguồn lực phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các DN ngày càng lớn mạnh, phát triển; cùng phối hợp với tỉnh trong mời gọi đầu tư, liên doanh liên kết cùng ngành nghề, cùng chia sẻ lợi ích, đặc biệt trong lĩnh vực đối ngoại.

Tại buổi họp mặt, các DN, doanh nhân và các tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ xây dựng 2 cây cầu giao thông nông thôn tại huyện Bến Lức với kinh phí 781 triệu đồng./.

Việt Hằng – Kim Phượng