Bộ đôi đứng sau phong cách trang điểm của Kim Duyên

Sáng 13/12 (giờ Hà Nội), Kim Duyên dừng chân tại top 16 Miss Universe 2021. Hình ảnh người đẹp 26 tuổi với mái tóc đen dài, lối trang điểm sắc sảo là điều còn đọng lại trong lòng nhiều người hâm mộ ở quê nhà.

Ngoài các bộ váy kỳ công lấp lánh được chuẩn bị từ nhiều nhà thiết kế trong nước, phong cách trang điểm của Duyên cũng cần đến bàn tay của những chuyên gia. Góp phần giúp Kim Duyên có được lớp trang điểm chỉn chu tại đấu trường nhan sắc quốc tế là bộ đôi Quân Nguyễn - Pu Lê.

Trò chuyện với Zing, cả hai cho biết đã có cơ hội làm việc Kim Duyên từ hai năm trước, sau khi cô giành vị trí á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam. Từ đó, họ được giao nhiệm vụ hỗ trợ và làm đẹp cho Duyên trong lần này.

Bộ đôi Quân Nguyễn - Pu Lê đồng hành cũng nhiều người đẹp Việt.

Lối trang điểm sexy

Đa số layout tại cuộc thi đều do Duyên tự làm và cả hai luôn có mặt để hướng dẫn bằng hình thức gọi video. Quân và Pu nhận thấy Kim Duyên có làn da bánh mật tự nhiên, mái tóc đen mượt, suông dài nên họ muốn phát huy những điểm mạnh đó.

Nhắc đến Miss Universe, mọi người thường nhớ đến những cô gái mạnh mẽ, quyến rũ, năng động và tự tin. Do đó, trước khi Kim Duyên lên đường đi thi, chuyên gia trang điểm và stylist cùng công ty chủ quản của Duyên đã đưa ra rất nhiều phương án nhưng điều quan trọng là phát huy vẻ đẹp cô có.

"Chúng tôi đã chọn cho Duyên phong cách trang điểm sexy với điểm nhấn là đôi mắt kiểu smoky eyes và đôi môi nude căng đầy gợi cảm. Tuy nhiên, trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe, tùy vào nơi xuất hiện mà Duyên sẽ chọn layout phù hợp, lúc sẽ ngọt ngào, lúc sexy, lúc sẽ trông rất thanh lịch. Nhưng kiểu nào cũng phải luôn tôn lên đường nét trên gương mặt đẹp của Duyên", Quân Nguyễn chia sẻ.

Điểm nhấn trong lối trang điểm của Duyên là đôi mắt kiểu smoky eyes.

Khi ở Việt Nam, quá trình Quân và Pu trang điểm, làm tóc cho Duyên mất khoảng 2-3 giờ. Nhưng tại cuộc thi, Kim Duyên chỉ có 1-2 giờ để chuẩn bị. Bởi vậy, cả hai đã hướng dẫn cách thực hiện nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo độ lộng lẫy cho Duyên. "Trong suốt hành trình, Duyên đã làm rất tốt", cả hai dành lời khen cho người đẹp gốc Cần Thơ.

Những cuộc gọi lệch múi giờ

Để Duyên có thể dễ dàng tự trang điểm, cả hai đã chuẩn bị một chiếc cốp chứa đầy đủ những dụng cụ make up và làm tóc chuyên nghiệp từ nhỏ tới lớn. Nó giúp Duyên trang điểm phù hợp với từng bối cảnh và trang phục cô mặc.

Mỗi khi Duyên trang điểm, Quân và Pu sẽ theo dõi qua điện thoại.

Nói về khó khăn, Quân Nguyễn cho biết anh không quá bận tâm vì hai nơi chỉ cách nhau 5 giờ. Khi Duyên thức dậy để make up lúc 4, 5 giờ sáng ở Israel, Việt Nam cũng tầm 9, 10 giờ. Cả hai chỉ gặp một chút khó khăn là có lịch làm việc với khách hàng vào giờ đó nên họ đeo tai nghe và hướng dẫn lúc đang làm việc.

"Những đại diện Việt Nam đi thi quốc tế ai cũng xinh đẹp. Tuy nhiên, các người đẹp cần phải biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, để phát huy cũng như khắc phục. Đó là cách giúp họ tôn lên vẻ đẹp bản thân đang sở hữu để tỏa sáng một cách tự tin nhất", Quân Nguyễn chia sẻ.

Dĩ An