Bộ TT&TT cấp giấy phép hoạt động cho chuyên trang Phương Nam

Chuyên trang Phương Nam có nhiệm vụ phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và thông tin, giới thiệu những bài viết, công trình nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Văn hóa gắn với phát triển xã hội. Ngoài ra, chuyên trang Phương Nam còn thực hiện các chức năng nhiệm vụ của một cơ quan báo chí phù hợp với nhiệm vụ của Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển.

Các chuyên mục chính của chuyên trang Phương Nam là Di sản, Văn hóa – Văn nghệ, Phương Nam và Văn hiến phương Nam... Các thông tin chuyên sâu, đăng tải nghiên cứu khoa học phù hợp với tôn chỉ, mục đích được quy định tại Giấy phép hoạt động báo chí số 247/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp cho Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.

Chuyên trang Phương Nam có thành phần Ban Biên tập và Hội đồng cố vấn gồm: Nhà báo, Tiến sĩ Phạm Việt Long, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển; PGS. TS Phạm Hùng Việt, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển; Nhà báo, Thạc sĩ Vương Xuân Nguyên, Nhà báo Vũ Xuân Bân - Phó Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển. Nhà báo Nguyễn Danh Hòa, thư ký Tòa soạn Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển trực tiếp phụ trách chuyên trang Phương Nam.

Ban Biên Tập