Cãi nhau với mẹ chồng, người phụ nữ biến mất bí ẩn: Chiếc ô tô màu hạt dẻ

Phát hiện người đàn ông của mình quan hệ với một người phụ nữ khác và có thể đã khiến cô ta có thai, Whitney Lynn Hostler rất tức giận và định đưa con về nhà mẹ đẻ. Nhưng khi còn chưa kịp thực hiện, cô đã phải bỏ mạng.

Whitney Lynn Hostler.

Cuộc sống hạnh phúc

Whitney Lynn Hostler sinh ra và lớn lên ở thành phố Dayton, bang Ohio, Mỹ vào ngày 27/7/1995. Sau khi bố mẹ ly hôn khi Whitney mới 2 tuổi, cô và chị gái Chelsea sống với bố. Tới tuổi niên thiếu, Whitney lại chuyển đến sống với mẹ.

Whitney được mô tả là người sắc sảo, cá tính. Cô rất sáng tạo, thích vẽ, trang điểm và làm tóc theo nhiều cách khác nhau.

Đến năm 15 tuổi, Whitney bắt đầu có hứng thú với những người bạn khác giới. Whitney sau đó hẹn hò với một chàng trai tên là Randy Rider.

Năm 2017, ở tuổi 22, Whitney phát hiện mình có thai. Gia đình đều vui mừng cho cô. Whitney quyết định chuyển đến St. Paris, Ohio cùng Randy và tìm việc làm ở đó.

Khi con gái của cặp đôi chào đời vào mùa hè năm 2018, Whitney và Randy chuyển tới sống cùng bố mẹ Randy là Rodney Sr Rider và Valerie Rider. Ngoài ra, anh trai của Randy là Rodney Jr cũng đang sống ở đó.

Rodney Sr và Valerie đều đã nghỉ hưu và có thể chăm sóc cháu gái. Whitney cũng trở nên rất thân thiết với người thân của Randy. Người mẹ trẻ dường như có một cuộc sống khá vui vẻ, hạnh phúc.

Nhưng rồi vào khoảng nửa đêm ngày 1/10/2020, Randy xuất hiện ở Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Champaign thông báo rằng Whitney đã mất tích.

Biến mất bí ẩn

Randy nói rằng đã có một cuộc tranh cãi nổ ra giữa Whitney và mẹ anh vào khoảng 11h ngày 30/9. Randy cho biết sau đó anh rời khỏi nhà trong khi cuộc cãi vã vẫn tiếp tục. Suốt cả ngày hôm đó, Randy không về nhà mà đi chơi với bạn bè. Cũng kể từ lúc này, anh không nhận được bất kỳ tin tức gì của Whitney cũng không liên lạc được.

Cảnh sát ngay lập tức đến nhà Randy kiểm tra. Rodney Jr là người ra mở cửa và nói với cảnh sát rằng anh là người duy nhất ở nhà. Rodney Jr cho biết bố mẹ mình đã cùng cháu gái 2 tuổi rời đi vài giờ trước đó để tìm kiếm địa điểm săn bắn mới.

Khi cảnh sát đang nói chuyện với Rodney Jr, một chiếc xe bán tải màu trắng đi tới. Trên xe là Rodney Sr, Valerie và cháu gái của họ.

Được cảnh sát hỏi về Whitney cũng như thời điểm lần cuối cùng nhìn thấy cô, Valerie cho biết Whitney đã được một chiếc xe ô tô màu hạt dẻ tới đón vào đầu giờ chiều ngày 30/9. Cô không thể nhìn thấy người lái xe vì cửa kính tối màu. Valerie cũng khai đã nhận được tin nhắn từ Whitney nói sẽ đi vắng một thời gian.

Rodney Sr và Valerie nói rằng họ đã lái xe đi tìm kiếm các địa điểm săn bắn mới rồi đến trạm xăng . Tuy nhiên, cảnh sát cảm thấy rất nghi ngờ câu chuyện này.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 22/1 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Kileystruecrime)