Cặp đôi Kenji-Miko Lan Trinh lần đầu lên tiếng về anti-fan: 'Tụi mình cũng biết tổn thương, đau khổ'

Cụ thể, tối 18/5, Miko Lan Trinh đã đăng tải đoạn video có tựa đề: "Một ngày bình thường". Tuy nhiên, trong 2/3 đoạn video, cặp đôi đã giải thích về câu chuyện ồn ào "nhận vơ hình" gây ồn ào mạng xã hội.

Trước đó, dân mạng vô tình phát hiện bức ảnh chụp thức ăn của Kenji giống hệt ảnh trên một trang mạng xã hội. Điều này đã trở thành chủ đề bàn tá, công kích của nhiều hội nhóm anti-fan. Nhiều người cho rằng Kenji đã "sống ảo", nhận vơ hình ảnh.

Trong đoạn video, bên cạnh việc giải thích bức ảnh đó "chính chủ" của mình, Kenji cũng bày tỏ sự mệt mỏi trước làn sóng anti-fan. Anh nói: "Bức ảnh trên họ lấy làm bằng chứng cho việc "cậu ba Kenji ăn cắp hình". Họ làm cho mọi người phải tham gia vào công cuộc chê bai, chỉ trích. Đó là thành công của họ rồi. Để kiếm được những lượt thích, tiền, họ bất chấp tất cả".

Đồng thời, anh cũng cho biết ai cũng có cha mẹ, người thân. "Bản thân tụi mình cũng biết tổn thương, đau khổ. Trong lần vu vạ đầu tiên, mình cũng cố gắng tìm cách đáp trả, mình cũng thấy nó chẳng đi đến đâu. Cuối cùng, mình chọn cách im lặng nhưng những thông tin thế này vẫn cứ xuất hiện", Kenji nói.

Trong video, cặp đôi cũng đi tìm lại hóa đơn, tìm lại hình ảnh để chứng minh mình là người chụp tấm ảnh đó.

Tính đến hiện tại, con số nằm trong hội nhóm anti-fan của cặp đôi Miko Lan Trinh - Kenji đã lên đến 85.000 người. Bên cạnh Facebook, nhóm này còn hoạt động ở nền tảng TikTok. Đáng chú ý, ngày 10/6, hội nhóm anti-fan Kenji có tên T.D.N.G đã tổ chức gặp gỡ.

Theo số liệu thống kê của Socialite, "cậu Be" - biệt danh mà cộng đồng mạng thường gọi Kenji hiện đang đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 10 từ khóa thịnh hành. Số liệu này được tính trong một tuần từ ngày 3/6 - 9/6.

Khải Anh