Chery QQ Ice Cream siêu rẻ 'hạ đo ván' Wuling Hongguang Mini EV

Vào ngày 23/8/2023, Chery đã tổ chức lễ hội văn hóa mẫu xe QQ ở Thành Đô, tại địa điểm tổ chức sự kiện, họ đã trưng bày rất nhiều mẫu xe QQ và qua đó, cũng đã chính thức ra mắt Chery QQ Ice Cream 2023 mới với nhiều nâng cấp rất thú vị.

Về hình ngoại hình, xe điện Chery QQ Ice Cream 2023 đã được tối ưu hóa, đầu tiên là việc chiếc xe điện cỡ nhỏ này được trang trí thêm một tấm trang trí màu đen nằm ở chính giữa 2 đèn pha, thay thế hoàn toàn cho kiểu lưới tản nhiệt vốn là thiết kế quen thuộc của xe xăng, việc bổ sung chi tiết này giúp cho phần mặt tiền của xe trông mới mẻ, cá tính hơn.

Đồng thời, logo trên tấm trang trí được thay thế bằng logo Qq mới. Lưới tản nhiệt ở cản được thu nhỏ lại, cảm giác tổng thể trở nên mạnh mẽ hơn và trang trí thêm 2 họa tiết màu trắng, nằm ngang được bổ sung thêm ở hai bên.

Mẫu xe Chery QQ Ice Cream 2023 mới vẫn tiếp tục áp dụng theo phong cách thiết kế thân xe hai màu độc đáo, và cũng bổ sung thêm hai màu thân xe hoàn toàn mới, mang đến sự nhận diện thương hiệu cao hơn là màu nâu Hazelnut Brown và xanh Agave Blue. Chiếc xe mới tiếp tục áp dụng thiết kế ba cửa và bốn chỗ ngồi, vòng eo ở hai bên thân xe là ba chiều và có tầm nhìn lái xe tốt. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại. Sau cùng, chiếc xe điện cỡ nhỏ Chery QQ Ice Cream 2023 có la-zăng kiểu dáng mới mẻ.

Mở cửa bước vào bên trong khoang lái, về hình dáng của chiếc xe Chery QQ Ice Cream 2023 mới, nó cơ bản giống với mẫu xe hiện tại, tuy nhiên, nội thất còn bổ sung thêm hai màu chủ đề là caramel mocha và bột yến mạch màu hạt dẻ, mang đến sự mới mẻ hơn,. Ngoài ra, nội thất của xe Chery QQ Ice Cream 2023 còn cung cấp các gói tùy chọn cao cấp ghế bọc da, vô lăng bọc da, tựa khuỷu tay bọc da, mui xe dệt kim xốp v.v.

Không những vậy, tấm che nắng lái chính của Chery QQ Ice Cream 2023 còn đi kèm gương trang điểm, đèn LED dạng vòm và gương chiếu hậu hình tròn với góc nhìn rộng. Về cấu hình, xe mới hỗ trợ 13 ứng dụng di động điều khiển xe từ xa, bao gồm điều hòa, điều khiển đèn, khóa xe, chào mừng, tìm kiếm xe, định vị, kiểm tra xe, ắc quy và các điều khiển bằng một nút bấm khác. hỗ trợ đoạn đường nối.

Nhìn chung, tổng thể nội thất xe Chery QQ Ice Cream 2023 tương đối đơn giản, khi chỉ có bảng đồng hồ full LCD, khu vực điều khiển trung tâm không có màn hình, màu sắc trên xe tươi sáng, vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng. Thiết bị truyền động thông qua thiết kế núm vặn. Trên bàn đạp ga và chân phanh có ký hiệu “+” và “-” rất thuận tiện cho người mới tập lái xe. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm trên xe còn cung cấp không gian chứa đồ vô cùng phong phú.

Về sức mạnh, thời lượng pin của Chery QQ Ice Cream 2023 mới là thứ được nhiều người quan tâm, lý do, xe được nâng cấp lên quãng đường di chuyển sau 1 lần sạc lên đến 205 km, thông số này được đo trong điều kiện thử nghiệm CLTC của Trung Quốc.

Tiếp theo là động cơ điện của xe Chery QQ Ice Cream 2023 sẽ có công suất tối đa tăng từ 20kW, tương đương 27 mã lực lên 30kW, tương ứng 40 mã lực, như vậy, công suất xe tăng 10kW, khoảng 13 mã lực, điều này đã cải thiện khá nhiều các thông số sau đây.

Đâu tiên là việc chiếc xe điện cỡ nhỏ Chery QQ Ice Cream 2023 có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên đến 50 km/h đã được cải thiện rất nhiều khi giảm xuống chỉ còn 6 giây, ngoài ra, thời gian để sạc pin xe từ 30% lên 80% chỉ mất 75 phút, nhanh hơn rất nhiều so với trước.

Chery QQ Ice Cream 2023 có tổng cộng 7 mẫu, với giá từ 29.900 nhân dân tệ đến 52.900 nhân dân tệ (tương đương 96 triệu đồng đến 170 triệu đồng).

Đối thủ chính của Chery QQ Ice Cream 2023 giá rẻ là Wuling Hongguang Mini EV, mẫu xe điện đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Điểm mạnh của mẫu xe điện cỡ nhỏ nhà Chery mới ra mắt chính là có một bản nâng cấp toàn diện của sản phẩm, không chỉ cải thiện về hình thức bên ngoài mà cấu hình sản phẩm cũng được nâng cấp, thời lượng pin và sức mạnh được tăng lên, các thuộc tính thực tế cũng được tăng thêm.

Video: Chi tiết xe điện Chery QQ Ice Cream 2023 siêu rẻ.

Thanh Nguyễn