Chỉ một khoảnh khắc, Triệu Lộ Tư được khen có khí chất tiên nữ giống hệt Lưu Diệc Phi

2022 là một năm rất thành công với Triệu Lộ Tư khi được khen ngợi cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Năm nay, nàng tiểu hoa gặt hái thành công lớn với Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Ngô Lỗi và bộ phim truyền hình Hồ Đồng. Tiếp đến là liên tục vào đoàn làm phim mới từ Vụng Trộm Không Thể Giấu cho đến Thần Ẩn. Lần đầu đóng phim tiên hiệp, Triệu Lộ Tư khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên thực tế Triệu Lộ Tư đã chứng minh cho mọi người thấy cô nàng hoàn toàn có thể đóng phim tiên hiệp. Loạt tạo hình trong Thần Ẩn của cô nàng được tung ra đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Mới đây, Triệu Lộ Tư lại lần nữa khuấy động cư dân mạng với một cảnh bay lượn trên phim trường.

Trong đoạn video được đăng tải, nữ chính Thần Ẩn diện một bộ trang phục trắng với những tà váy lả lướt. Cảnh bay trên không trung với dây cáp của nàng tiểu hoa khiến nhiều người bất ngờ vì quá đẹp. Thậm chí còn có ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư trông giống hệt Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp. Cảnh bay lượn trên không trung của họ giống hệt như tiên nữ vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư được đem ra so sánh với đàn chị Lưu Diệc Phi. Trước đó khi bộ phim Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, phân cảnh dùng lụa đánh nhau của nữ chính Bạch Phong Tịch cũng được đặt lên bàn cân so sánh với Tiểu Long Nữ ở Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên ở thời điểm này, nàng tiểu hoa 9x bị chê thua xa đàn chị cả về khí chất lẫn việc lạm dụng kỹ xảo.

Bên cạnh những lời khen ngợi về cảnh bay lượn của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn, vẫn còn một số người không đồng tình. Họ cho rằng nàng tiểu hoa 9x vẫn không thể sánh bằng đàn chị được. Thêm vào đó, Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi còn là vai diễn kinh điển mà ít đàn em vượt qua được.

Hiện cư dân mạng vẫn đang tranh cãi việc Triệu Lộ Tư được khen có khí chất tiên nữ giống đàn chị Lưu Diệc Phi.

Hạ Băng