Chi Pu 'cháy hết mình' trong show diễn đầu tiên tại Trung Quốc

Chi Pu vừa tham gia biểu diễn trong chương trình Lễ tốt nghiệp không giới hạn do Đài Truyền hình Hồ Nam và Mango TV tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Hồ Nam.

Ngoài Chi Pu, dàn sao góp mặt trong sự kiện lần này còn có nhiều cái tên đình đám khác như: Amber, MARiA, Henry Lau (cựu thành viên Super Junior-M), JJ Lin Lâm Tuấn Kiệt, Lưu Vũ Ninh, TNT (Thời Đại Thiếu Niên Đoàn)... MC quốc dân Trung Quốc Hà Cảnh cùng Tề Tư Quân, Cận Mộng Giai và Lý Sa Mân Tử dẫn dắt chương trình.

Chi Pu diễn ăn ý cùng Amber.

Trong đêm nhạc, Chi Pu có màn kết hợp cùng Amber qua ca khúc Gió thổi một mùa hạ. Bài hát này vốn được ra mắt giữa năm 2021, nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo dõi hành trình Đạp gió 2023 từ đầu, các khán giả luôn mong chờ sân khấu chung giữa Chi Pu và Amber, tuy nhiên mãi đến màn công diễn 5 ở tuần trước cả 2 mới có cơ hội cùng nhau trình diễn nhưng lại là “đối thủ” trong màn đối kháng cùng A-lin. Chương trình này chính là sân khấu đôi đầu tiên của hai ca sĩ.

Không làm khán giả thất vọng, Chi Pu và Amber mang đến màn trình diễn “đã mắt đã tai” trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng. Không chỉ khoe vũ đạo chuyên nghiệp, cả hai còn có những màn tương tác cực ăn ý, đáng yêu khiến hàng nghìn fan thích thú. Chi Pu cũng thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Trung trong ca khúc này.

Sau khi chương trình vừa lên sóng, phần trình diễn của Amber và Chi Pu ngay lập tức lên từ khóa tìm kiếm Weibo bảng giải trí với vị trí thứ 16 và hiện vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chi Pu và Amber khuấy đảo đêm nhạc xứ Trung.

Hiện người hâm mộ trong và ngoài nước, đặc biệt là ở Trung Quốc đang thực hiện hàng loạt hoạt động để ủng hộ về mặt tinh thần cho Chi Pu trong vòng chung kết như: phủ video quảng bá cho nữ ca sĩ tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam, trình chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên, xe buýt tiếp ứng, chuẩn bị cờ, khung treo quảng cáo, quạt, tường hoa và quà tặng dành riêng cho fan Chi Pu, đồng loạt thay avatar, đẩy hashtag cho Chi Pu trên mạng xã hội Twitter…

Cộng đồng fan Hoa ngữ cho biết chưa từng có nghệ sĩ Việt nào được fan Trung tiếp sức hết mình như thế.

Với sự nỗ lực cùng những màn trình diễn ấn tượng, thứ hạng luôn nằm trong top cao ở các bảng xếp hạng độ yêu thích mỗi vòng công diễn, Chi Pu được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là một trong số các tỷ tỷ sẽ debut ở cuộc thi năm nay.

Chi Pu và các tỷ tỷ của Đạp gió 2023 sẽ ghi hình cho vòng chung kết vào hôm nay 17/7. Chương trình sẽ được phát sóng trên Mango TV vào ngày 21/7.

Ngọc Thanh