Chiếc Lamborghini Aventador 'giả cầy' đẹp long lanh từ Honda Civic

Sở hữu một chiếc siêu xe như Ferrari hoặc Lamborghini là một giấc mơ vượt ngoài tầm với của hầu hết mọi người, nhưng một số người lại có ham muốn được cầm lái chiếc xe trong mơ của mình mãnh liệt đến mức tự tay làm ra chúng.

Madhya Pradesh, một người hâm mộ Lamborghini đến từ Indore, Ấn Độ có tình yêu đặc biệt dành cho siêu xe Lamborghini Aventador, đến nỗi ông ta đã quyết định tự mình chế tạo một chiếc bằng cách sử dụng chiếc sedan Honda Civic cũ làm cơ sở. Rõ ràng, đây là một dự án đòi hỏi sự khéo léo, thời gian và kỹ năng chứ không chỉ đơn thuần là lắp ráp một bộ body kit nhái thân vỏ rẻ tiền.

Pradesh và nhóm của ông ấy đã bắt đầu công việc bằng cách lột bỏ hoàn toàn một chiếc Civic thế hệ thứ 8, sau đó chế tạo khung thân độ riêng và các tấm ốp bằng sợi thủy tinh trông gần giống thật đến ấn tượng.

Đặt tên cho chiếc xe Lamborghini Aventador mui trần nhái là “Silver Shark”, Pradesh phủ lên thân vỏ một lớp sơn màu bạc hấp dẫn với những đường viền, sọc dài màu đỏ nổi bật. Hơn nữa, ông ấy cũng để tâm tới các chi tiết nhỏ như góc kính 1/4, đèn pha độ, và hệ thống 4 đầu ống pô.

Silver Shark thậm chí còn có cửa cắt kéo và mui có thể thu vào. Phía đuôi xe có sự hiện diện của một cánh gió lớn, góp phần làm tăng thêm vẻ thuyết phục của chiếc Civic “đội lốt” Aventador. Xe chạy bằng một bộ la-zăng 19 inch, 7 chấu kép phối hợp kẹp phanh màu đỏ.

Bên trong, nội thất nguyên bản của chiếc Civic đã được thay đổi nhiều. Ghế đã được tái tạo và bọc lại cho giống với những chiếc ghế Lamborghini, hoàn chỉnh với những miếng da màu trắng.

Thậm chí vô lăng bây giờ trông cũng giống như của Aventador, và các tấm ốp cửa cũng vậy. "Siêu xe" dựa trên Civic này vẫn có hàng ghế sau, và cốp sau 396 lít rộng rãi, hoàn thiện với nắp động cơ giả.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Lamboghini nhái này là động cơ hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 1,8 lít nguyên bản của Civic kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Với công suất đầu ra khoảng 140 mã lực, chiếc Lamborghini Aventador dẫn động cầu trước này sẽ không thiết lập kỷ lục tốc độ nào và cũng không thể phát ra âm thanh hay ho khi chạy trên đường, nhưng ít nhất Pradesh sẽ tiết kiệm được tiền mua nhiên liệu.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador Replica độ từ Honda Accord.

Thảo Nguyễn