Chủ tịch Lee Soo Man 'thi triển phép thuật' để... ngăn cản thành viên NCT 127 đánh nhau

Hẳn nhiều người vẫn còn ấn tượng và nhớ đến những clip TikTok quảng bá ca khúc Second của Hyoyeon (SNSD) được đăng tải cách đây 1 tháng. Nữ thần tượng luôn tạo nên những trend "hết hồn" với loạt khách mời đặc biệt. Thú vị nhất là trên TikTok của mình, Hyoyeon đã cập nhật video người đầu tiên tham gia thử thách Second chính là chủ tịch của SM Ent - Lee Soo Man.

Khỏi phải nói các fan đã ngạc nhiên như thế nào về độ chơi lớn của Hyoyeon. Đây được xem là lần đầu tiên mà chủ tịch Lee Soo Man tham gia challenge của nghệ sĩ trực thuộc công ty mình.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại thêm một lần "hết hồn" trước độ "chịu chơi" của chủ tịch. Mới đây, ông trùm SM góp mặt vào clip TikTok của NCT 127. Được biết, nhóm hiện đang quảng bá cho ca khúc Sticker mới nhất.

Không nhảy nhót hay hát hò, chủ tịch Lee Soo Man xuất hiện trong clip để... thi triển phép thuật. Giữa lúc các thành viên NCT 127 đánh nhau, ông trùm SM đã có mặt để... can ngăn cuộc ẩu đả. Thần chú mà Lee Soo Man sử dụng là "Đừng đánh nhau nữa, hãy gắn kết với nhau như cái sticker đi". Cộng thêm hiệu ứng vô cùng "ảo diệu", phép thuật dường như có hiệu nghiệm và cả 2 thành viên NCT trở nên thân thiết hơn!

Màn thi triển phép "có một không hai".

NCT 127 đã đoàn kết và "gắn chặt" nhau hơn.

Khỏi phải nói, người hâm mộ chỉ biết cười trước đoạn clip thú vị này. Hàng loạt bình luận thể hiện sự ngạc nhiên khi thấy chủ tịch Lee Soo Man có thể hài hước đến vậy. Nhiều cư dân mạng cũng khen ngợi "độ mặn" của video, thậm chí còn bảo là "đến mức này thì không thể chê được" hay "chờ đợi ngày Lee Soo Man lập kênh TikTok"!

Một vài bình luận của cư dân mạng.

Hiện ca khúc Sticker của NCT 127 nhận được nhiều quan tâm của khán giả bởi giai điệu độc lạ và phần hình ảnh vô cùng đẹp.