CLB Pau đăng video chúc mừng Quang Hải: 'Đây chỉ là bước khởi đầu'

Mới đây trên trang chủ của mình, CLB Pau đã đăng tải lại bàn thắng của Quang Hải và cho rằng đây mới chỉ là bước khởi đầu của tiền vệ này ở đội bóng nước Pháp.

"Bàn thắng lịch sử đầu tiên!

Thứ Bảy tuần trước, Nguyễn Quang Hải đã trở thành Tiền vệ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở châu Âu.

Đây chỉ là bước khởi đầu."

Ngay lập tức, dòng trạng thái của CLB Pau đã nhận về hơn 32 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc từ các CĐV Việt Nam. Phía dưới phần bình luận, hàng nghìn lời chúc cũng đã được các CĐV gửi đến nhằm cổ vũ thêm tinh thần cho Quang Hải.

Bàn thắng của Quang Hải cho Pau là tình huống nhận bóng trong vòng cấm và xoay người dứt điểm tung lưới Rodez. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của anh trong một trận đấu chính thức cho Pau.

Trước khi ghi bàn thắng đầu tiên, Quang Hải đã trải giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn. Số phút thi đấu của ngôi sao đội tuyển Việt Nam ở mỗi trận giảm dần trong những trận gần đây. Ở trận đấu vừa rồi, Hải 'con' cũng chỉ được HLV Tholot tung vào sân ở cuối hiệp 2 nhưng anh đã tận dụng rất tốt cơ hội để tỏa sáng.

Chia sẻ sau bàn thắng quý giá này, cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Có được sự tin tưởng của HLV trưởng, cá nhân Hải thấy đó là nguồn động lực to lớn. Hải cũng luôn nghĩ rằng quay lại từ đội tuyển quốc gia là động lực mới để mình có thể đạt phong độ tốt, thích nghi và hòa nhập tốt nhất và đóng góp cho CLB".

Mới đây, Quang Hải cũng được CLB Pau lựa chọn là đại sứ thương hiệu để ra mắt mẫu trang phục thi đấu thứ ba ở mùa giải 2022/23, kết hợp với công bố nhà tài trợ xe hơi. Sức hút của tiền vệ sinh năm 1997 trên các nền tảng mạng xã hội là không thể phủ nhận với đội chủ sân Nouste Camp.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Rodez AF, cơ hội của Quang Hải tại CLB Pau được kỳ vọng sẽ trở nên sáng sủa hơn. Trước đó, HLV Didier Tholot đã khẳng định năng lực của tiền vệ 25 tuổi và hé lộ kế hoạch sử dụng cầu thủ này.