Cô gái vừa đi xe đạp điện vừa uống trà sữa, cái kết đâm thẳng vào ô tô khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình tham gia giao thông khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Chủ yếu nguyên nhân của các vụ tai nạn đều do chủ quan và thiếu hiểu biết khi tham gia giao thông.

Đoạn video dưới đây ghi lại hình ảnh một cô gái vừa điều khiển xe đạp điện, vừa uống trà sữa khiến nhiều người chú ý.

Clip: Nữ sinh vừa uống trà sữa vừa đi xe đạp điện gây tai nạn

Cụ thể, khi đi đến một ngã tư đường, ô tô đang di chuyển thì bất ngờ va chạm với một cô gái đi xe đạp điện. Có thể thấy người này điều khiển xe bằng một tay, tay còn lại cầm ly trà sữa uống. Chính vì vậy mà khi đi qua đường đã thiếu tập trung quan sát và đâm thẳng vào xe ô tô.

Cô gái bị cốc trà sữa cầm trên tay hất ướt mặt

Hơn nữa, khi di chuyển, cô gái cũng đi với tốc độ khá nhanh, không đội mũ bảo hiểm. Rất may mắn, xe ô tô này đang di chuyển với tốc độ khá chậm nên không dẫn đến thương vong nhưng cũng khiến cả cô gái và tài xế bàng hoàng. Cốc trà sữa trên tay cũng hất ướt mặt cô gái.

Vụ va chạm xảy ra một lần nữa cũng nhắc nhở cá nhân cần có ý thức khi tham gia giao thông để bảo vệ mình và người xung quanh. Dù chưa xác định được thời gian và địa điểm vụ va chạm nhưng ngay khi vừa được đăng tải đoạn video đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng:

"Thèm như nào thì cũng không nên vừa đi vừa uống như vậy chứ. Miếng ăn miếng uống ngồi tử tế mà thưởng thức không ngon hơn à".

"Nguy hiểm quá, may bác tài đi chậm chứ không là 'toang' rồi. Mong bạn gái lần sau rút kinh nghiệm chứ ăn uống kiểu này tai hại quá".

Mời độc giả theo dõi video hấp dẫn trên giadinh.net.vn

CHIÊU TRÒ XEM VIDEO, ĐỌC TIN TỨC KIẾM TIỀN QUA MẠNG