Cơ hội nào cho Sales & Marketing thời Covid-19?

Các diễn giả và hội viên HANOIBA tham gia CEO Exchange số 01 ngày 30/7/2021

Đại dịch Covid-19 đã mang lại nhiều khó khăn và thách thức nghiêm trọng cho các doanh nghiệp, doanh nhân trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy vậy, bên cạnh những thách thức chưa từng có, Covid-19 cũng đem đến không ít bài học mới, tư duy mới, cách làm mới và đặc biệt là các cơ hội mới. Vấn đề là chúng ta có dám đối mặt với hiện thực và can đảm bước qua các rào cản tư duy xưa cũ hay không?
Trong bối cảnh hiện nay, nhiều hội viên của Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) cũng phải đứng trước những bài toán sống còn, đối mặt với nguy cơ phá sản. 'Ngồi chờ Covid tới nhấn nhìm hay coi Covid là động lực lớn lao, nắm bắt cơ hội để thay đổi và bứt phá?', luôn là câu hỏi trăn trở cho Ban lãnh đạo Hội thời gian qua. Với sức trẻ, sự ứng biến linh hoạt, Ban lãnh đạo HANOIBA đã liên tục tổ chức họp bàn để xây dựng các kế hoạch hỗ trợ hội viên thông qua các nền tảng trực tuyến.
Ngày 30/7, Ban Đào tạo HANOIBA đã tổ chức chương trình hỗ trợ trực tuyến hội viên CEO Exchange số 01 với chủ đề "Cơ hội nào cho Sales & Marketing thời Covid". Các diễn giả chương trình gồm ông Lê Quốc Vinh - Phó Chủ tịch CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam); Chủ tịch Le Group of Companies; ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) - Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group; ông Tăng Văn Khanh - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư K&G Việt Nam (thương hiệu thời trang Aristino). Nội dung chương trình tập trung vào các vấn đề truyền thông và markting kết nối con người với con người trong thời đại số; làm thế nào để chiếm lĩnh thị phần mạng; chuyển đổi mô hình kinh doanh thời Covid...

Văn Sinh