Công an quyên góp tặng xe máy mới cho nữ lao công bị cướp

Sáng 4-8, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã trao tặng chiếc xe máy mới cho chị Lê Thị Trâm (39 tuổi, công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội). Chị Trâm là nạn nhân vụ cướp xảy ra rạng sáng 3-8 tại phường Đại Mỗ.

Chiếc xe này do các cán bộ chiến sĩ công an quận quyên góp tiền mua tặng chị Trâm, chia sẻ khó khăn với chị như một nghĩa cử trong lúc khó khăn.

Ngoài ra, lực lượng Công an cũng đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm đối tượng cướp xe của chị Trâm.

Chị Trâm nhận xe mới từ cán bộ chiến sỹ công an quận quyên góp mua tặng.

Như CAO đã đưa tin, chiều 3-8, mạng xã hội xuất hiện clip được camera an ninh ghi lại cảnh 4 đối tượng đi trên 2 xe máy, khi thấy người phụ nữ mặc bảo hộ của công nhân môi trường, điều khiển xe một mình trong đêm, các đối tượng đã vòng xe lại và đe dọa cướp xe máy của nạn nhân.

Dưới clip là hàng trăm bình luận thể hiện sự phẫn nộ và mong lực lượng chức năng sớm tìm ra những kẻ đã cướp xe máy của nữ công nhân, trừng trị nghiêm theo pháp luật.

Clip nữ công nhân bị cướp xe máy, van xin nhưng chúng vẫn không tha.

Nạn nhân là chị Lê Thị Tr, tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, đi làm tại khu vực ngõ 223 - 252 Đại Mỗ.

Nhiều người chia sẻ và bày tỏ bức xúc: “Công nhân môi trường vất vả, phải dành dụm hàng năm trời mua được chiếc xe để đi làm vậy mà chúng còn cướp của người ta..."

Bảo An