Công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp 'make in VietNam'

Công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp "make in VietNam"

Ngày 10/12/2023, Cty CP tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL đã ra mắt và giới thiệu nền tảng công nghệ: Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) với Slogan: “Chia sẻ khoảnh khắc – Lưu giữ kỷ niệm đẹp” và hệ sinh thái hỗ trợ ển đổi số cho các tổ chức, cá nhân, cho doanh nghiệp VZONE TECHNOLOGY Make in Vietnam.

Đồng chí Lê Trung Hiếu, Chủ tịch HĐQT Cty CP Tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL cho biết: Trong bối cảnh hiện nay, chuyển đổi số trở thành một yêu cầu quan trọng và bức thiết đối với mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong đó, việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi sự ảnh hưởng của các luận điệu xuyên tạc sự thật, các thông tin xấu độc, các quan điểm sai trái, thù địch đang là yêu cầu được Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các đoàn thể trong hệ thống chính trị và người dân đặc biệt quan tâm.

Khát vọng cống hiến của chúng tôi trong lúc này là thông qua thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Cty CP Tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL được góp phần quan trọng tạo ra những sản phẩm công nghệ mới vừa có giá trị phục vụ cộng đồng, vừa có giá trị như là những "tấm khiên" vững chắc tăng thêm hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng; đồng thời góp phần tăng cường niềm tin của nhân dân vào thành công của nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia.

Chứng minh cho cộng đồng người Việt Nam trong và ngoài nước thấy rõ quyết tâm của Đảng, Nhà nước: Sử dụng khoa học công nghệ số để vừa phát triển kinh tế xã hội; bảo vệ chủ quyền quốc gia; bảo đảm an sinh cuộc sống, sức khỏe cộng đồng; xây dựng đời sống văn hóa; bảo đảm an ninh trật tự xã hội; vừa lan tỏa thông tin chính thống, tích cực đến mọi tầng lớp nhân dân; ngăn chặn, tiêu trừ những thông tin giả, xấu độc trong môi trường số mang tính toàn cầu hiện nay.

"Trong những năm qua, Cty chúng tôi đã nghiên cứu và xây dựng thành công các nền tảng công nghệ, gồm: Mạng xã hội, thương mại điện tử, thương mại số, tiếp thị liên kết, thiện nguyện số... Các sản phẩm của chúng tôi đều là các sản phẩm số “Make in Việt Nam”.

Một trong những sản phẩm cốt lõi của chúng tôi là Mạng xã hội Nhật Ký Cuộc Sống (Vdiarybook) với Slogan “Chia sẻ khoảnh khắc – Lưu giữ kỷ niệm đẹp” - Là mạng xã hội được định danh người dùng được tạo ra với sứ mệnh giúp cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội được tiếp cận mọi mặt cuộc sống trong môi trường thông tin sạch, chính thống, bảo mật an toàn, bổ ích và nhân văn", đồng chí Nguyễn Hòa Văn, đại diện truyền thông công ty thông tin.

Theo thông tin từ công ty giới thiệu nền tảng công nghệ mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook), điểm khác biệt, vượt trội của nền tảng Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) so với các Mạng xã hội khác:

1. Mạng xã hội do người Việt kiến tạo, Máy chủ đặt tại Việt Nam 2. Bảo mật thông tin, tuân thủ Pháp luật Việt Nam,

3. Lọc thông tin xấu, độc, sạch ngay từ đầu bằng định danh

4. Đa tính năng tích hợp đa tiện ích thông minh, , NFT (Giáo dục, Y tế, Quốc Phòng-An ninh; quản trị doanh nghiệp; hành chính công; thương mại số; báo chí điện tử; mạng xã hội... )

5. Được viết bởi ngôn ngữ mới nhất trên nền tảng công nghệ Blockchain

6. Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống như một cuốn Bách khoa toàn thư cuộc sống.

Các mạng xã hội khác: Không đặt máy chủ ở Việt Nam; không bảo mật thông tin; Không tuân thủ pháp luật Việt Nam; Không chia quyền lợi cho người dùng; có cả thông tin xấu độc hại, ảo, lừa đảo; Không đủ các tính năng phục vụ đời sống...

Hiện tại, Cty CP Tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL đã xây dựng phát triển nền tảng Mạng xã hội Nhật ký cuộc sống trên phiên bản Web và App, tích hợp trên hệ điều hành Androi và IOS...

Nguyễn Vũ