Đại gia Hải Phòng chia sẻ lái Porsche 911 Dakar hơn 16 tỷ ở Mông Cổ

Câu chuyện doanh nhân N.H.A lái xe Porsche 911 Dakar đầu tiên tại Việt Nam từ Sài Gòn sang Trung Quốc và quay trở lại quận 7, Tp.HCM trong 3 tháng trời đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Không chỉ thế, cư dân mạng của nước bạn còn phát cuồng với việc 1 chiếc xe thể thao như siêu xe Porsche 911 Dakar lại chạy rong ruổi trên khắp các con đường ở Trung Quốc, từ thành phố hoa lệ đến các địa danh xa xôi và còn sang tận Mông Cổ.

Nói 1 chút về hành trình chinh phục sa mạc Gobi, doanh nhân Hải Phòng này đã có những chia sẻ rất thú vị quanh việc chạy xe Porsche 911 Dakar trên con đường nghìn lane tại Mông Cổ.

"Không lo chèn vạch liền và quá tốc độ, hướng dẫn viên còn tận tình bảo yên tâm đi sẽ dẫn đường cẩn thận không lạc đâu", chủ nhân chiếc xe thể thao giới hạn Porsche 911 Dakar 2023 chia sẻ lại quá trình trò chuyện cùng với người bản địa dẫn mình đi chơi.

"Thế mày dẫn kiểu gì?", hướng dẫn viên nói gọn ơ, "Mày thấy bụi bốc lên ở đâu thì chạy tới đó", câu trả lời khiến chủ xe Porsche 911 Dakar đứng hình vài giây.

Và khi chạy thực tế mới thấy được độ đã của con đường "nghìn lane" tại Mông Cổ, nó bụi thật nhưng cũng đủ để giúp doanh nhân này cảm nhận rõ nhất độ off-road của Porsche 911 Dakar 2023, và quả nhiên, hãng xe thể thao Đức không quảng cáo sai về chiếc xe Porsche 911 đầu tiên được sinh ra để chơi trên các con đường sỏi đá, hay lội suối.

Hiện tại, đại gia Hải Phòng và Porsche 911 Dakar 2023 này đã về đến nhà được 2 tuần, anh đang trong quá trình làm đẹp cũng như trang điểm lại bộ mâm 5 chấu đơn cho xe theo yêu cầu màu sắc của cộng đồng mạng, hiện chưa rõ sẽ chốt phương án màu nào, nhưng có lẽ, 7 sắc cầu vồng hiện trên 4 bộ mâm này sẽ không có gì quá bất ngờ trước sự chiều lòng cho cư dân mạng từ chủ xe.

Chiếc xe Porsche 911 Dakar 2023 đầu tiên về Việt Nam có giá lăn bánh trên 18 tỷ đồng, điều này cho thấy chủ xe không chỉ chịu chi mà còn chịu chơi, chịu khám phá khi nhận bàn giao xe 3 tháng, đã khiến số đồng hồ công tơ mét xe đạt gần 35.000 km.

Video: Đại gia Hải Phòng lái Porsche 911 Dakar xuyên Trung Quốc.

Nguyễn Chung