Đám cưới cổ tích của chàng trai không chân: Ứa nước mắt những lời nhắn nhủ

Cảm động đám cưới cổ tích

Trưa ngày 16/10, lễ cưới của anh Tô Đình Khánh (30 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) và chị Trần Thị Thương (26 tuổi, tỉnh Bình Định) đã diễn ra tại một nhà hàng ở TP.HCM.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh Khánh thực hiện nghi thức rước dâu. Không giấu được hạnh phúc, anh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đón cô dâu Trần Thị Thương về nhà.

Vợ chồng anh Khánh hạnh phúc trong lễ rước dâu.

Tại lễ rước dâu, mẹ cô dâu nắm tay con gái trao cho anh Khánh. Quá xúc động, anh đã bật khóc.

Sau đó, cặp đôi nhanh chóng đến địa điểm tổ chức tiệc cưới để chuẩn bị đãi khách. Tại đây, khách mời rất xúc động và chúc phúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc, yêu thương nhau.

Chị Thảo, một khách mời của lễ cưới chia sẻ: “Tôi biết đến Khánh từ lâu, hiểu được những biến cố em ấy đã trải qua. Khi em tìm được một nửa yêu thương, tôi cũng vỡ òa, hạnh phúc”.

Một người bạn khác của Khánh tiết lộ anh rất bất ngờ khi nhận được thiệp cưới từ vợ chồng anh Khánh. Sau bao khó khăn, anh Khánh nhận được cái kết thật ngọt ngào.

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời.

Anh Tô Đình Hòa là em trai của anh Khánh. Dù rất tất bật trong lễ cưới của anh trai nhưng Hòa vẫn cố nán lại chia sẻ: “Anh trai lấy được vợ, gia đình tôi rất vui. Thực ra, mặc dù gia đình luôn bên cạnh nhưng vẫn có nhiều thứ anh Khánh không thể chia sẻ. Những điều ấy chỉ có thể chia sẻ với bạn đời. Hiện tại, anh Khánh đã có được người vợ xinh đẹp đồng hành”.

Anh Hòa cảm thấy anh trai thật may mắn khi có gia đình vợ rất thân tình, không cấm cản chuyện yêu đương. Mối quan hệ của hai bên gia đình rất tốt đẹp.

Nhìn con trai hạnh phúc trong ngày cưới, ông Tô Văn Thuyên xúc động: “Tôi rất hạnh phúc khi có được một người con dâu tuyệt vời. Chúc hai con mãi mãi hạnh phúc và sớm có cháu cho chúng tôi ẵm bồng”.

Đám cưới của cặp đôi được phát trực tiếp trên trang cá nhân của anh Khánh, thu hút nhiều lượt xem và bình luận.

Trước đó, nhiều người biết đến cặp đôi Khánh – Thương qua chuyện tình cổ tích giữa cô gái xinh đẹp và chàng trai không chân.

Tình yêu cổ tích của cặp đôi đã có cái kết hạnh phúc trọn vẹn.

Khánh không may bị mất đi đôi chân do mắc bệnh hiểm nghèo. Dù vậy, chàng trai không bỏ cuộc mà cố gắng phấn đấu, truyền cảm hứng cho nhiều người.

Biết Khánh qua các video trên mạng xã hội, Thương tìm hiểu và bắt đầu có tình cảm với chàng trai không chân. Sau 6 tháng tìm hiểu, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân.

“Em sẽ đi về phía anh”

Trong lúc cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm với khách mời, anh Khánh được một người hỏi về cảm xúc hiện tại. Chú rể chân thành chia sẻ: “Tôi rất vui. Tôi không dám hứa nhưng chắc chắn tôi sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho Thương. Tôi cố gắng bù đắp cho Thương một hạnh phúc trọn vẹn nhất”.

Cô dâu Trần Thị Thương cười thật tươi, cũng cho biết: “Tôi cảm thấy hồi hộp và vui. Từ đêm qua, tôi không thể ngủ được nhưng hiện tại, năng lượng rất nhiều”.

Anh Khánh tin rằng cứ sống hạnh phúc thì tự nhiên nhiều điều tốt đẹp sẽ đến.

Anh Khánh quan niệm: “Sống không phải chờ hạnh phúc mà cứ sống hạnh phúc thì tự nhiên nhiều điều tốt đẹp sẽ đến”. Cuối cùng, anh cũng có được điều tuyệt vời nhất của cuộc đời dù không còn đôi chân.

Trước khi cô dâu chú rể xuất hiện, cả khán phòng lặng đi, nhiều khách mời rơi nước mắt trong lúc xem đoạn clip ghi lại lời nhắn nhủ mà cả hai dành cho nhau.

Anh Khánh bắt đầu đoạn clip kỷ niệm đám cưới bằng lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè.

“Tôi là Tô Đình Khánh, tôi không may mất đi đôi chân của mình vào năm 2018. Tưởng chừng đó là dấu chấm hết cho cuộc đời tôi. Nhưng may mắn, tôi được bù đắp vào đó bằng hàng ngàn đôi chân khác. Cùng đi, cùng hỗ trợ, cùng nâng đỡ tôi để có được tôi của ngày hôm nay. Xin nhận lấy nơi Khánh một lời biết ơn từ tận đáy lòng”, chàng trai không chân chia sẻ.

Vợ chồng anh Khánh tiến hành các nghi thức lễ cưới trong sự chúc phúc của khách mời.

Tiếp đó, anh dành những lời yêu thương cho vợ: “Ngay từ lần đầu tiên gặp em, anh đã muốn yêu thương, che chở cho em. Em là một cô gái giàu lòng nhân hậu, có trái tim đầy yêu thương. Gặp được em là một may mắn của cuộc đời anh.

Ngày hôm nay là ngày anh thấy hạnh phúc nhất. Khi cùng em sánh bước trong lễ đường. Để chứng minh cho một tình yêu đẹp, mà cứ ngỡ chỉ có trong phim.

Dù anh không thể cõng em được thì anh sẽ là bờ vai cho em dựa vào lúc mệt. Dù đôi chân của anh không còn thì anh vẫn còn vòng tay để ôm em mỗi ngày”.

Đáp lại tình cảm của anh Khánh, chị Thương cũng trao gửi yêu thương thông qua đoạn clip. Khách mời ứa nước mắt khi nghe tâm sự của cô dâu.

“Những người bình thường khác họ có thể dễ dàng tìm được hạnh phúc cho mình. Còn với anh sẽ khó tìm được hạnh phúc lắm. Nên em sẽ dành tình yêu của em để yêu thương anh. Vì anh đã chịu nhiều tổn thương và mất mát rồi. Anh xứng đáng được hạnh phúc.

Dù anh ở nơi đâu, ở bất cứ nơi nào. Anh chỉ cần đứng ở đó. Em sẽ đi về phía anh. Hãy để em được là đôi chân của anh”, chị Thương nhắn nhủ.

Đoạn clip kết thúc là lúc cô dâu mạnh mẽ tự nâng váy, bước vào lễ đường mà không có chú rể bên cạnh. Trên sân khấu, anh Khánh tự tin cất tiếng hát và chờ cô dâu tiến đến bên cạnh.

Cả hai trao cho nhau nụ hôn ấm áp trên sân khấu.

Nắm tay vợ trên sân khấu, chàng trai không chân mạnh mẽ đã không kiềm được nước mắt. Mỗi lời anh nói đều nghẹn ngào khiến cô dâu cũng phải khóc theo.

“Ở giây phút này, Khánh hạnh phúc rất nhiều. Khánh biết đám cưới của mình khác biệt với các đám cưới khác. Thế nhưng, Khánh hạnh phúc khi có người đồng hành. Khánh sẽ cố gắng chăm sóc và bảo vệ Thương”, anh Khánh chia sẻ.

Được người thân đưa khăn giấy để lau nước mắt, anh Khánh không chọn lau nước mắt cho mình mà quay sang lau nước mắt cho vợ.

Khoảnh khắc ấy đã minh chứng cho lời hứa “Anh sẽ chở che cho em. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh” của anh Khánh.

Ảnh: FBNV

Ngọc Lài