Đàm Vĩnh Hưng thông báo một điều đặc biệt ý nghĩa dịp 1/6, có liên quan đến 100 em nhỏ

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động từ thiện trong Vbiz.

Đàm Vĩnh Hưng nhận chăm sóc 100 em mất người thân do dịch Covid.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo anh và quý tử Polo có một buổi từ thiện. Như đã nói từ trước, nam ca sĩ nhận nuôi 100 người bị mất bố, mẹ vì dịch Covid đến hết năm 12. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Chiều mai Đàm Vĩnh Hưng và Polo Huỳnh sẽ gặp gỡ 100 anh chị đã bị mất bố, mẹ vì covid mà Hưng đã nhận chăm lo tiền học phí cho 100 bé này cho đến hết lớp 12 như đã cam kết với thành đoàn. Hưng sẽ trao tặng 100 triệu cho 100 đứa con này, cùng với 100 suất combo chà bông.

Cả đêm nghĩ về điều này mà lòng thật vui và nhẹ tênh! Không dám ước điều mơ hồ là sẽ có thật nhiều tiền mà chỉ cầu mong cho mình được luôn khỏe mạnh bình an và nhiều show, để có dư giả giúp đỡ được những thân phận mà mình có duyên gặp".

Đàm Vĩnh Hưng muốn cùng con làm những điều tốt đẹp để có tuổi thơ ý nghĩa.

Việc làm nhân văn này của Đàm Vĩnh Hưng được đông đảo khán giả ủng hộ. Phía dưới bài viết, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ tới nam ca sĩ như:

- Thật ý nghĩa, quá tuyệt vời, chúc 2 ba con vạn sự như ý nhé.

- Thương ghê. Chúc em nhiều sức khỏe. Thật tuyệt vời và thật may mắn cho 100 cháu đã được được nhận chăm sóc! Và món quà ý nghĩa nhân ngày 1/6 mà anh dành cho các bé! Chúc anh luôn mạnh khỏe ạ!

- Không còn điểm 10 nào đủ để diễn tả hết được những điều vô cùng ý nghĩa mà ba Hưng và Polo đã, đang và sẽ làm. Ngàn lời cảm ơn, ngàn lần yêu thương.

- Thương thế nhân như vậy mới thật sự là người tốt, Polo sẽ nhận được phước của ba Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động từ thiện nhân văn nhất Vbiz.

Đàm Vĩnh Hưng muốn cùng con làm những điều tốt đẹp để có tuổi thơ ý nghĩa. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nam ca sĩ bởi cách dạy con cực khéo của anh. Anh rèn cho con tính kỉ luật, tự lập, giàu lòng yêu thương ngay từ khi còn nhỏ. Từ khi công khai quý tử, anh thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho con.

Thúy Thúy