Dàn diễn viên lộ diện trong trailer chính thức của Táo quân 2024

áo quân 2024 đánh dấu nhiều đổi mới đáng kể ở cả hình thức thể hiện, nội dung cũng như dàn nghệ sĩ tham dự. Theo đó, dàn nghệ sĩ đã gắn bó 2 thập kỷ qua như NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung không còn góp mặt. Chỉ duy nhất NSND Quốc Khánh tiếp tục thủ vai Ngọc Hoàng.

Táo Quân 2024 thay đổi nhiều diễn viên. Ảnh: VTV

Khác với các năm trước khi Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các Táo, năm nay Ngọc Hoàng không còn tổ chức phiên chầu, đồng thời cũng không yêu cầu các Táo phải báo cáo.

"Ngọc Hoàng" ốc Khánh sẽ có chuyến vi hành xuống hạ giới, trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện với người dân để có góc nhìn chân thật, hiểu thấu hơn về nhiều vấn đề trong xã hội.

Theo trailer chính thức của Táo quân 2024 được VTV tung ra đã hé lộ về những nét mới và dàn diễn viên mới toanh như NSƯT Tú Oanh vào vai Táo Văn Thể, NSƯT Bá Anh đảm nhận Táo Giao thông, NSƯT Quốc Quân thể hiện Táo Kinh tế, diễn viên 9x Đỗ Duy Nam đảm nhận vai Nam Tào...

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh sẽ có chuyến vi hành xuống hạ giới. Ảnh: VTV

Trong trailer chính thức của Táo quân 2024 cũng xuất hiện những bản nhạc chế mang đậm không khí Tết nhưng cũng đầy tính thời sự tiếp tục được lồng ghép vào chương trình với hình thức thể hiện mới qua những gương mặt mới.

Táo quân 2024 có sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ, mới. Họ cũng thể hiện tài ca hát, nhảy múa, hát chèo... Các nghệ sĩ trẻ hứa hẹn mang đến nhiều bản "hit" cho Táo quân 2024.

Âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn không thể thiếu trong chương trình. Năm nay, Táo quân sẽ mang đến cho khán giả những bài nhạc chế từ những ca khúc nổi tiếng như Cắt đôi nỗi sầu, See tình, Gieo quẻ... Những giai điệu thân thuộc như Đi cấy, nhạc phim Cảnh sát hình sự... xuất hiện đầy thú vị.

Theo Trung tâm Phim truyền hình - Đài truyền Hình Việt Nam (VFC), Táo quân 2024 có nhiều đổi mới nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng là nhìn nhận các vấn đề nổi bật trong năm thông qua lăng kính hài hước, mang lại tiếng cười và cả những điều đáng suy ngẫm đối với người xem.

Độc giả có thể xem trailer Táo quân 2024 tại đây.

Minh An