Dat Bike Quantum DxDragon giá 53 triệu tại Việt Nam, giới hạn 100 chiếc

Mừng Tết Giáp Thìn 2024, hãng xe máy điện Dat Bike đã cho ra mắt dòng xe Quantum DxDragon với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Dat Bike Quantum DxDragon 2024 mới là mẫu xe máy điện cạnh tranh trong phân khúc cao cấp với đối thủ tiêu biểu là VinFast Vento S.

Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến trên mẫu xe máy điện giới hạn này chính là thiết kế. Theo đó, “ngoại hình” của xe máy điện Dat Bike Quantum DxDragon lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài rồng, một biểu tượng may mắn, quyền lực trong văn hóa Á Đông và cũng chính là con giáp của năm 2024.

Quantum DxDragon mang màu sơn đỏ rượu sang trọng, dễ dàng thu hút ánh nhìn khi xuất hiện. Hình ảnh rồng uốn lượn trên không vừa mạnh mẽ, vừa uyển chuyển được mô phỏng bằng những đường nét sắc sảo và tinh tế xuyên suốt thân xe.

Ngoài ra, Quantum DxDragon còn được cải tiến một số công nghệ như: cập nhật firmware mới, bổ sung tính năng tìm xe trong bãi, chống trộm và Dat Ride Predictor - công cụ dự báo hành trình.

Bên cạnh đó, xe vẫn sở hữu những công nghệ tương tự trên Quantum nguyên bản như hệ thống Cruise Control, 2 chế độ lái Driving và Super. Dung tích cốp xe lớn lên tới 41 lít, tối ưu cho mọi nhu cầu sử dụng.

Quantum DxDragon giữ nguyên sức mạnh với công suất 7.000W, tốc độ tối đa 100 km/h và phạm vi hoạt động 270 km sau mỗi lần sạc đầy trong khoảng 4 tiếng. Tại thị trường Việt Nam, giá xe Dat Bike Quantum DxDragon đã bắt đầu bán ra từ 52,9 triệu đồng.

Video: Đánh giá xe máy điện Dat Bike Quantum.

Tâm Võ