Dawn cầu hôn HyunA ngay mùng 3 Tết, 'nữ hoàng quyến rũ của K-Pop' phản ứng ra sao?

Vào tối ngày 3/2, HyunA và Dawn đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ khi cùng nhau khoe "cẩu lương loại hảo hạng". Cụ thể, trang cá nhân của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh và video nhẫn đôi.

Dawn đã đăng tải bài viết với caption: "Lấy anh nhé?", còn HyunA thì mùi mẫn đáp lại: "Đương nhiên là em đồng ý" khiến fan "quắn quéo".

Căn cứ vào hai trạng thái này, người hâm mộ tin rằng Dawn đã cầu hôn thành công HyunA. Bên dưới bài đăng, vô số những bình luận chúc mừng được gửi đến cặp đôi. Như vậy, sau 6 năm trắc trở với vô số những thách thức từ dư luận và sự nghiệp đôi bên, HyunA và Dawn đã gần chạm đến đích đến "về một nhà".

Vốn nổi tiếng với phong cách nghệ thuật độc đáo, cặp nhẫn của hai thần tượng cũng vô cùng khác biệt, được nhiều netizen dành nhiều lời khen "có cánh".

Lời tuyên bố của HyunA và Dawn khiến fan "lật" lại một sự kiện vào năm 2021. Nữ idol đã bắt được bó hoa cưới ở lễ cưới của một người bạn. Theo văn hóa Hàn Quốc, nếu bắt được hoa cưới, bạn phải cử hành hôn lễ trong vòng 1 năm nếu không muốn bị xui xẻo không thể kết hôn trong vòng... 10 năm tiếp theo.

Có lẽ HyunA và Dawn cũng đã "tính hết cả rồi" trước khi bắt lấy hoa cưới.

Thông tin hẹn hò của HyunA và Dawn được tung ra vào năm 2018. Trong khi công ty chủ quản CUBE Entertainment ra sức phủ nhận, nữ thần tượng sinh năm 1992 và người tình kém 2 tuổi đã quyết định công khai vì không muốn lừa dối người hâm mộ. Cả hai rời CUBE, đầu quân cho P Nation và tiếp tục hoạt động nghệ thuật đến hiện tại.

Mặc cho những tranh cãi ban đầu vì những hành động tình tứ quá táo bạo, HyunA và Dawn vẫn bền bỉ bên nhau. Cặp đôi dần nhận được tình cảm và sự ủng hộ của công chúng.

Đình Phúc