Đoàn thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn vui Trung thu cùng thiếu nhi Mèo Vạc

Dự chương trình có các đồng chí: đồng chí Vũ Trọng Kim - Chủ tịch Trung ương Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam; đồng chí Vương Ngọc Hà - Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc và các đơn vị sở, ban ngành trung ương và địa phương.

Tại chương trình, các em được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc săc đến từ các bạn sinh viên tình nguyện Thủ đô và các nghệ sỹ đến từ TPHCM

Phát biểu tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc - bà Vương Ngọc Hà cảm ơn các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, các thầy cô giáo trong toàn huyện đã đặc biệt quan tâm tổ chức Trung thu, cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đã đến chia sẻ, động viên phối hợp tổ chức Trung thu cho các cháu rất ý nghĩa.

Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc - bà Vương Ngọc Hà phát biểu tại chương trình

Ban tổ chức ngày hội đã trao 300 phần quà, 10 xe đạp, 30 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó lên trong học tập; và 2.400 suất quà cho các em nhỏ phá cỗ Trung thu.

Đồng chí Vũ Trọng Kim giao lưu và chúc các em nhỏ huyện Mèo Vạc đêm Trung thu vui vẻ

Em Tề Trà Giang - học sinh trường Trung học cơ sở Mèo Vạc cho biết: "Chúng em rất háo hức khi được vui cùng bạn bè chơi Tết Trung thu sau 2 năm dịch bệnh COVID-19."

Các em nhỏ vùng cao Mèo Vạc được thưởng thức nhiều trò chơi, tiết mục văn nghệ đặc sắc, phá cỗ Trung thu

Trước đó, tại trường tiểu học Pải Lủng (Mèo Vạc) đội múa lân tạo không khí vui tươi cho các em nhỏ

Các bạn nhỏ đã có một mùa Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

Những nụ cười vô tư và hồn nhiên khi các em được xem đội múa lân biểu diễn

Còn tại trường Tiểu học - THCS Pải Lủng (Mèo Vạc), công an xã đã tạo tiếng trống rộn rã vui Trung thu

Múa lân là một trong những hoạt động vui Tết Trung thu vô cùng độc đáo giúp trẻ nhỏ nhớ đến những nét văn hóa truyền thống xưa.

Như Ý