Fanpage KTLN: 'Giải trí lành mạnh chứ không giải trí bằng giật gân'

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều các trang Web, Fanpage được xây dựng để phục vụ nhu cầu giải trí, tìm kiếm thông tin của người dùng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp các thông tin lành mạnh, tích cực. Rất nhiều trang web, fanpage lựa chọn đi theo hướng giật tít, câu like và kiếm fame để tăng lượng theo dõi, bất chấp sự độc hại của các tin tức và hình thức này đem lại cho người dùng. Là một trong những Fanpage đi đầu trong việc xây dựng nội dung lành mạnh dành cho các bạn trẻ, KTLN là trang giải trí uy tín, hài hước được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Sở hữu hơn một triệu like trên trang Fanpage chính KTLN và hàng trăm nghìn lượt theo dõi, follow trên tik tok, Youtube, KTLN hiện là một trong những trang giải trí thú vị, cung cấp các nội dung mới mẻ phù hợp với người dùng mạng và đặc biệt là các bạn trẻ. Khác với nhiều đơn vị khác, KTLN lựa chọn cho mình lối đi khác biệt mang theo bản sắc riêng của mình.

Điều này đã tạo nên sự khác biệt của KTLN với các trang nội dung trên mạng và giúp KTLN khẳng định được chỗ đứng của mình giữa thời buổi bão thông tin như hiện nay. Lướt qua các nội dung của KTLN, người dùng sẽ bắt gặp nhiều nhất là các video chia sẻ về cuộc sống, học tập, các tình huống hài hước tạo nên tiếng cười thoải mái, lành mạnh. Khác với nhiều trang web sử dụng hình thức giật tít, câu like, đăng tải “drama” để thu hút người dùng, tiếng cười của KTLN nhẹ nhàng, dễ chịu giống như món ăn tinh thần lành mạnh dành cho người theo dõi.

Khi được hỏi về định hướng của page và lí do chọn lựa hướng đi khác biệt cho mình, Admin của KTLN chia sẻ: Để thu hút lượt theo dõi từ giật tít, câu like thì vô cùng đơn giản, nhưng đội ngũ của Fanpage luôn ý thức được mục tiêu mình tạo ra fanpage để làm gì, hướng tới đối tượng nào. KTLN mong muốn trở thành trang giải trí lành mạnh, đem đến sự thoải mái, vui vẻ cho mọi người chứ không muốn trở thành trang “thị phi” sử dụng nội dung độc hại để phát triển. Điều mà KTLN muốn mang lại đó là giá trị bền vững và lâu dài, không chỉ là trang giải trí đơn thuần mà còn đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Nói về người dùng hiện nay, các Admin cũng cho biết đa phần người dùng mạng xã hội hiện tại là các bạn trẻ, chưa có sự phát triển toàn diện cả về tâm sinh lý, các bạn trẻ này rất dễ bị ảnh hưởng bởi các thông tin trên mạng, do đó, KTLN mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên hành trình phát triển của các bạn, đưa các bạn theo hướng đi đúng đắn, mang đến tiếng cười lành mạnh.

Dù không đăng tải “drama” nhưng KTLN vẫn bắt trend cực tốt và không hề bỏ lỡ bất kì tin tức nóng nào. Tuy nhiên, KTLN sẽ đăng tải nội dung theo hướng hài hước, sử dụng một góc nhìn mới mẻ trước vấn đề chứ không áp đặt quan điểm hay dẫn dắt dư luận để tạo nên những cuộc tranh cãi không đáng có.

Nhờ hướng đi đúng đắn của mình, KTLN nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những trang giải trí hàng đầu, thu hút lượt like và follow đông đảo từ “cư dân mạng”. Chỉ trong thời gian ngắn, Fanpage KTLN đã nhanh chóng thu hút hơn một triệu like và vẫn đang có dấu hiệu tăng nhanh trong thời gian tới. Trước đó, KTLN từng sở hữu Fanpage 2 triệu like với nhiều nội dung thú vị, tuy nhiên, Fanpage đã “bay màu” trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ.

Chia sẻ lời khuyên cho những bạn trẻ có chung hướng đi hay đang băn khoăn tìm cách phát triển cho Fanpage, Admin KTLN cho biết: Thành công không phải thước đo từ lượt like do giật tít, giật gân mà đến từ những giá trị mà người làm nội dung đem lại cho người dùng, cho cộng đồng. Admin KTLN cũng hy vọng những bạn trẻ hãy bước đi đúng đắn để tạo nên những nội dung chất lượng, xây dựng cộng đồng phát triển một cách lành mạnh và tạo ra những giá trị riêng cho mình.

Nhấn like Fanpage KTLN để cập nhật những thông tin thú vị, hài hước nhanh nhất nhé.

Thông tin về Fanpage:

Minh Hải