Ford Ranger Raptor 2023 chốt lịch ra mắt

Mới đây, Ford Châu Âu chính thức phát hành đoạn video qua kênh youtube của mình giới thiệu về mẫu Ranger Raptor thế hệ mới, đồng thời cho biết, mẫu xe này sẽ ra mắt ngày 22/2 tới.

Ranger Raptor 2023 chính thức được Ford giới thiệu "nhá hàng", chốt lịch ra mắt ngày 22/2 tới

Đoạn video chỉ kéo dài 40 giây với hình ảnh mẫu bán tải đầu bảng của Ranger thế hệ mới di chuyển với tốc độ cao trên đường đất. Cuộc thử nghiệm hệ thống treo ấn tượng khi mẫu xe liên tục trượt, nhảy trên đường.

Dù lớp ngụy trang kỹ lưỡng nhưng vẫn có thể thấy Ranger Raptor mới có chắn bùn trước và sau rộng hơn, lốp xe chắc chắn hơn, bảo vệ gầm tốt hơn và khoảng sáng gầm xe gia tăng so với Ranger tiêu chuẩn.

Video giới thiệu Ford Ranger Raptor thế hệ mới được Ford Châu Âu đăng tải

Mẫu xe cũng có thiết kế lưới tản nhiệt và nắp ca-pô khác biệt so với Ranger tiêu chuẩn. Các chi tiết như cản, đèn sương mù và tấm chống trượt được tinh chỉnh.

Ranger Raptor mới sẽ được trang bị động cơ Ecoboost V6 tăng áp, nhiều khả năng sẽ là động cơ 2.7L tăng áp kép thừa hưởng từ Bronco hoặc động cơ tăng áp 3.0L V6 từ Explorer.

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Ranger Raptor mới được Ford Performance phát triển dành cho những người đam mê off-road.

Nhà sản xuất ô tô Mỹ cho biết Ranger Raptor 2023 được thiết kế với công nghệ thông minh và là mẫu Ranger tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Hiểu Lam