GIAHUNGPRO – đơn vị cung cấp rèm nhựa PVC và xốp bọc hàng chính hãng

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Gia Hưng là đơn vị chuyên cung cấp các gói vật liệu uy tín, đảm bảo chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng, trong đó, nổi bật là sản phẩm rèm nhựa PVC và xốp bọc hàng.

 Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng các loại vật liệu từ nhựa, Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Gia Hưng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường đầu tư và sản xuất các gói vật liệu tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Công ty Gia Hưng đa dạng về mẫu mã, trong đó nổi bật là mẫu sản phẩm Rèm nhựa PVCvà Xốp bọc hàng. Đây là những sản phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống, tuy nhiên để hiểu rõ về cấu tạo cũng như tính năng của sản phẩm thì cần phải có thời gian để tìm hiểu kỹ hơn.

Rèm nhựa PVC

Đây là một dải nhựa dẻo cố định, trong đó thành phần chính là nhựa PVC đảm bảo an toàn, không gây độc hại cho sức khỏe và môi trường sống. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ đùn ép tại các nước Châu Âu. Cấu tạo đầy đủ của một tấm rèm nhựa PVC sẽ bao gồm:

Rèm nhựa PVC được cung cấp bởi GIAHUNGPRO

  • Phần nhựa: có chiều rộng khoảng từ 20 đến 30cm và dày từ 1.5mm đến 3mm, vì vậy khi xếp chồng lên nhau sẽ giúp không gian được đảm bảo độ kín và an toàn.
  • Phần thanh treo: được làm từ sắt sơn tĩnh điện với các móc đồng cố định dài từ 1m đến 1.2m.
  • Phụ kiện pát treo: bao gồm các lỗ tương ứng với từng móc treo trên thanh, độ dài từ 20 đến 30cm.

Ngoài ra, rèm nhựa PVC của Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Gia Hưng cũng mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời cho người dùng, có thể kể đến như:

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh: với loại rèm nhựa PVC trong suốt gồm 2 màu chính là trắng rong và xanh trong, đây được đánh giá là một trong những công dụng hữu hiệu nhất của loại rèm nhựa này. Đặc biệt, trong những ngày thời tiết khắc nghiệt, các công trình, nhà hàng, quán ăn cũng nên sử dụng loại rèm này.

Rèm nhựa chắn điều hòa: với những khu chế biến thủy hải sản, tại các kho đông, khu xưởng sản xuất, văn phòng, siêu thị, nhà hàng hay cửa thùng xe container thì sẽ thường xuyên phải sử dụng loại rèm nhựa chắn điều hòa này.

Rèm nhựa PVC ngăn ngừa khói bụi: những nhà hàng kinh doanh gần các tuyến đường sẽ phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm khói bụi rất lớn. Do đó, lựa chọn rèm nhựa PVC ngăn bụi của GIAHUNGPRO sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý để giảm thiểu sự ô nhiễm nói trên.

Kích thước cụ thể của các loại rèm nhựa PVC

  •  Rèm nhựa chống tĩnh điện: loại rèm này tích hợp line carbon chống tĩnh điện và làm giảm ma sát tĩnh điện ở mức an toàn nhất, được sử dụng nhiều tại các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
  • Rèm nhựa ngăn tia lửa hàn: có 2 loại với kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các xưởng hàn, lò nung, khu hàn điện, hàn nhiệt,…

Những mẫu rèm nhựa PVC tại Công ty Gia Hưng vô cùng đa dạng với những công dụng tuyệt vời, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Xốp bọc hàng

Giải quyết các vấn đề về vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng và tiện lợi với xốp bọc hàng của GIAHUNGPRO là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng. Không chỉ phù hợp về mức giá thành mà sản phẩm còn đảm bảo cho các kiện hàng giữ được trạng thái nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.

Công ty Gia Hưng chuyên cung cấp các loại xốp bọc hàng

Xốp bọc hàng tại Công ty Gia Hưng được sản xuất đa dạng về mẫu mã, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm hợp lý nhất. Cụ thể:

Màng xốp hơi bọc hàng

Đây là một sản phẩm nổi tiếng được sở hữu bởi công ty Sealed Air Corporation. Được thiết kế với màu trắng trong suốt và cấu tạo bởi một lớp màng nilon, lớp hạt bóng có hơi bên trong giúp bảo về hàng hóa trước sự va đập, trầy xước khi vận chuyển. Các loại hạt bóng cũng có kích thước như D10mm và D30mm với mức giá thành phù hợp.

Màng xốp – Mút xốp PE foam

Màng xốp PE foam được sản xuất từ hạt nhựa LDPE bằng máy nén ở nhiệt độ cao để tạo ra các sản phẩm có độ dày khác nhau, có thể là từ 0.5mm đến 10mm hoặc 0.5mm đến 100mm. Với công dụng bảo vệ, lót đế giúp hàng hóa không bị va đập, rung lắc. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể dùng để lót sàn gỗ công nghiệp, làm vật liệu cách nhiệt.

Mút xốp PE foam chất lượng cao

Bên cạnh những sản phẩm nói trên, Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Gia Hưng cũng cung cấp nhiều các loại vật liệu đóng gói khác như túi zipper, dây đai đóng hàng, dây thít nhựa, màng PE,… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và mức giá cả cạnh tranh so với thị trường

Ngoài ra, Công ty Gia Hưng cũng có những chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt và đảm bảo quá trình giao hàng trong thời gian nhanh nhất. Với phương châm “Không bán sản phẩm mà bán sự hài lòng cho khách hàng”, theo đó, GIAHUNGPRO luôn hướng đến tới sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Mọi chi tiết xin liên hệ 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & SẢN XUẤT GIA HƯNG

Địa Chỉ: A9-03, Tòa Nhà Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : 0965809060 

Email:[email protected]