Giải pháp hiển thị toàn diện cho phòng theo dõi an ninh từ Samsung

Sở hữu công nghệ hiển thị tiên tiến của nhà sản xuất màn hình hàng đầu, Samsung Video Wall giúp cải thiện nhận thức tình huống và thời gian phản ứng trong phòng theo dõi an ninh. Đây là giải pháp hiển thị tập trung các hình ảnh hoặc video trên một màn hình lớn bằng cách kết nối nhiều màn hình mỏng lại với nhau để tạo thành một bức tranh toàn cảnh.

Trong phòng theo dõi an ninh, Video Wall thường được sử dụng để hiển thị các hình ảnh từ nhiều camera an ninh trên cùng một màn hình lớn. Nhờ vào khả năng hiển thị toàn cảnh, Video Wall giúp cho nhân viên theo dõi có thể quan sát nhiều camera cùng một lúc, giúp tăng hiệu quả giám sát và phát hiện sớm các sự cố an ninh. Thiết bị cũng có khả năng hiển thị các thông báo và hướng dẫn, cung cấp thông tin quan trọng cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Với khả năng kết nối nhiều màn hình, Video Wall mang đến bức tranh tổng quan khi theo dõi an ninh.

Chất lượng hiển thị chuẩn xác, hỗ trợ phản ứng nhanh

Video Wall có khả năng hiển thị hình ảnh với độ phân giải cao, độ sáng và độ tương phản tốt, màu sắc chính xác và đồng đều trên toàn bộ màn hình. Không chỉ tự động điều chỉnh độ phân giải và kích thước của hình ảnh, Video Wall còn không gây mỏi mắt cho người sử dụng, nhờ khả năng chống chói và chịu được ánh sáng mạnh, đảm bảo hiển thị rõ ràng và chính xác trong mọi điều kiện ánh sáng.

Video Wall được trang bị các tính năng mang đến chất lượng hiển thị chuẩn xác.

Kết nối đa dạng và quản lý từ xa dễ dàng

Video Wall cung cấp nhiều cổng để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy tính, máy chiếu, camera an ninh… cũng như cũng hỗ trợ nhiều giao thức kết nối mạng, bao gồm cả cổng Ethernet và Wifi. Ngoài ra, trên Video Wall được trang bị tính năng tự động chuyển đổi nguồn tín hiệu, giúp người dùng tự động kết nối và hiển thị các nguồn tín hiệu đầu vào khác nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Về tính năng quản lý, thiết bị được trang bị phần mềm chuyên dụng để giúp người dùng quản lý và điều khiển các tín hiệu hiển thị trên màn hình dễ dàng và thuận tiện. Phần mềm này cho phép người dùng tùy chỉnh các nguồn tín hiệu hiển thị trên màn hình theo ý muốn, đảm bảo tối ưu hiệu quả và sự linh hoạt trong quản lý hệ thống hiển thị.

Không những vậy, với khả năng kết nối nhiều màn hình, Video Wall giúp tạo ra nhiều cửa sổ hiển thị các màn hình chiếu từ camera giám sát và chỉ số hiệu suất chính từ hệ thống quản lý, biểu diễn chúng dưới dạng biểu đồ và số động trên màn hình. Đồng thời, hệ thống điều khiển có thể cung cấp giao diện kéo và thả trực quan để quản lý nội dung, cũng như cho phép thao tác và giám sát từ xa thông qua kết nối mạng. Nhờ đó, thiết bị đảm bảo khả năng hoạt động liền mạch và dễ dàng kiểm soát trên toàn hệ thống, ngay cả khi ở một vị trí từ xa.

Hiển thị đồng thời dữ liệu từ camera giám sát và các chỉ số phân tích, Video Wall đáp ứng toàn diện về nhu cầu theo dõi an ninh.

Bảo mật cao trước các rủi ro an ninh

Video Wall được trang bị tính năng bảo mật như mã hóa dữ liệu, xác thực người dùng, cập nhật phần mềm và hệ thống phát hiện xâm nhập. Các tính năng này giúp ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật, bao gồm tấn công mạng, lợi dụng lỗ hổng phần mềm, truy cập trái phép và phá hoại dữ liệu. Công nghệ mã hóa SSL/TLS (Secure Sockets Layer/Transport Layer Security) được trang bị trên Video Wall là một giao thức mã hóa dữ liệu giữa các máy tính trên mạng internet giúp đảm bảo rằng các thông tin truyền tải qua mạng được bảo mật và không bị đánh cắp hoặc sửa đổi. Thiết bị cũng có thể liên kết với các hệ thống an ninh khác như camera giám sát, báo động và kiểm soát truy cập, tăng cường tính bảo mật và nâng cao khả năng phát hiện và xử lý các sự cố bảo mật.

Trước những đặc thù của phòng theo dõi an ninh tại các cơ quan hành chính sự nghiệp, giải pháp màn hình hiển thị từ Samsung với tính năng đa dạng và toàn diện, giúp các đơn vị này nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống và nắm bắt mọi tình huống, hạn chế tối đa các ảnh hưởng và tác động từ bên ngoài hay địa điểm kết nối.

PV