Hi hữu máy bay hạ cánh lộn ngược xuống bãi biển

Newsflare đưa tin, một người đàn ông tên là Joseph đang đi bộ xuống một bãi biển trên đảo Anastasia với máy dò kim loại của mình thì nghe thấy tiếng va chạm và nhìn thấy một chiếc máy bay đâm mũi xuống bãi biển.

Đoạn video cho thấy Joseph đang bắt đầu đào thứ gì đó từ cát thì đột nhiên anh nghe thấy tiếng động và bắt đầu bỏ chạy. Người ta có thể nghe thấy tiếng anh ta hét lên: "Ôi chúa ơi, chúa ơi, ai đó vừa bị rơi". Khi anh ấy nâng máy ảnh lên, có thể thấy một chiếc máy bay nhỏ màu vàng nằm lộn ngược trên cát, với một số người đứng xung quanh bao gồm cả viên phi công vừa bước ra ngoài mà không hề hấn gì.

Chiếc máy bay nằm lộn ngược trên bãi biển.

Được biết, máy bay đang khảo sát thiệt hại do bão Nicole thì động cơ của nó bị hỏng, khiến phi công phải lượn, hạ cánh máy bay xuống nước để tránh làm hại những người đi bộ. Máy bay bị hư hỏng nặng, động cơ và cánh quạt bị cong.

Joseph nói: "Tôi nghe thấy nó chạm mặt nước, tôi không nghe thấy gì trước khi nó lao xuống, tôi nhìn lên và thấy chiếc máy bay lật ngửa. Đó mới là điều điên rồ, tôi không biết anh ta sẽ lao vào, anh ta đang cố hạ cánh xuống bãi biển,… Khi máy bay lật úp, anh ta chỉ đứng đó dưới nước, anh ta hẳn đã nhảy ra ngoài. Tuy nhiên, tình trạng của anh ấy khá tốt, bạn có thể thấy anh ấy nhấc mũ lên”.

Joseph cho biết thêm: "Cuối cùng họ đã kéo chiếc máy bay ra ngoài bằng một chiếc máy kéo”.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/11.

Clip: Máy bay hạ cánh lộn ngược xuống bãi biển khi động cơ bị hỏng.

Quốc Tiệp (nguồn video: Newsflare)