Hơn 100 doanh nghiệp tham gia hội chợ tiêu dùng TPHCM tại Đầm Sen

Theo thông tin từ Sở Công Thương , tại sự kiện này, các doanh nghiệp tập trung trưng bày và chào bán những sản phẩm thuộc nhóm hàng tiêu dùng, nông sản, thực phẩm, đặc sản vùng miền… của TPHCM cùng các địa phương khác.

Hội chợ cũng sẽ trưng bày, giới thiệu tiềm năng phát triển các mặt hàng công nghiệp – nông thôn tiêu biểu của doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp vùng nông thôn của các tỉnh với nhiều ưu đãi, khuyến mãi. Hạn mức khuyến mãi tại sự kiện này từ 30% – 70%.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, mua bán sản phẩm hàng hóa, hội chợ còn có nhiều hoạt động giao thương và văn hóa – văn nghệ. Trong đó, có chương trình kết nối nhà sản xuất và nhà phân phối; chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của TPHCM biểu diễn từ 19 đến 21 giờ trong những ngày từ 27-12-2023 đến ngày 1-1-2024. Thêm vào đó, khách đến hội chợ còn có thể đón giao thừa và xem chương trình bắn pháo hoa của TPHCM tại điểm cầu Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Theo đơn vị tổ chức, hội chợ được tổ chức vào dịp cuối năm nhằm đem đến cho người tiêu dùng và khách du lịch những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, góp phần kích cầu tiêu dùng. Với sự kiện này, doanh nghiệp cũng có thêm cơ hội tham gia chương trình kích cầu của thành phố cũng như tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đối tác để hiểu xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng và tìm kiếm thêm đối tác.

Hội chợ là một phần của chuỗi hoạt động trong chương trình Khuyến mãi tập trung TPHCM (Shopping Season) lần 2 kéo dài từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12-2023.

Minh Duy