Hyundai SantaFe 2024 tiếp tục lộ diện, nội thất của xe gây chú ý

Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai SantaFe 2024 mới lại được bắt gặp trên đường chạy thử. Theo những hình do Motor1 đăng tải, khoang nội thất của mẫu SUV Hàn Quốc sẽ có thiết kế vuông vức và tối giản, khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm.

Mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2024 sẽ được trang bị cụm màn hình kép cỡ lớn nối liền đồng hồ lái và màn hình giải trí trung tâm, tương tự các mẫu xe của hãng ra mắt trong thời gian gần đây như Kona hay Grandeur.

Vô lăng của Hyundai SantaFe thế hệ mới mang thiết kế gợi nhiều liên tưởng đến Land Rover Discovery, tích hợp phím chuyển chế độ lái. Xe cũng được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng.

Bên dưới cửa gió điều hòa là một số phím bấm và núm xoay vật lý dùng để điều chỉnh nhiệt độ hoặc âm lượng loa. Điều này cho thấy Hyundai làm đúng như những gì đã tuyên bố, đó là không loại bỏ hoàn toàn các nút vật lý trong những mẫu xe tương lai.

Về ngoại hình, SantaFe 2024 vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng để che đi thiết kế. Tuy nhiên, các chi tiết lộ ra cho thấy tổng thể hình dáng của mẫu SUV cỡ D sẽ vuông vức hơn. Phần đầu xe được trang bị đèn định vị hình chữ H kết hợp với dải đèn LED trải dài qua mặt ca lăng.

Phía đuôi của mẫu xe SUV thế hệ mới nhà Hyundai, đèn hậu cũng được nâng cấp thiết kế với đồ họa chữ “H”. Dải đèn này được chuyển xuống thấp, gần khu vực nắp cốp giúp cho chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Dự đoán Hyundai SantaFe 2024 vẫn sẽ dùng động cơ đốt trong, bao gồm động cơ xăng 2.0L 4 xy-lanh tăng áp và động cơ 1.6L hybrid sạc điện. Một phiên bản thuần điện cũng có thể lần đầu được trang bị trên SantaFe.

Hyundai SantaFe 2024 được cho là sẽ ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc vào cuối năm nay và có mặt trên thị trường từ đầu năm sau và cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ cùng tập đoàn là Kia Sorento.

Video: Khám phá mẫu xe SUV Hyundai SantaFe 2024 mới sắp ra mắt.

Nguyễn Anh