Igloo công bố quan hệ đối tác chiến lược với một loạt công ty giải pháp tài chính

Cụ thể, Igloo hợp tác với cung cấp Bảo hiểm màn hình điện thoại thông qua mạng lưới ví điện tử lớn thứ hai của Việt Nam, với hơn 14 triệu người dùng thường xuyên và mạng lưới hơn 30.000 đối tác thương mại.

Việc sử dụng điện thoại thông minh ngày càng tăng ở Việt Nam nhấn mạnh nhu cầu về bảo hiểm các thiết bị điện tử giá trị cao. Bảo hiểm màn hình điện thoại di động, kết hợp công nghệ tiên tiến và AI để đánh giá chất lượng, là yếu tố then chốt để tích hợp lên các nền tảng ví điện tử. Sáng kiến này nâng cao khả năng tiếp cận cho người dùng điện thoại thông minh và phù hợp với xu hướng công nghệ bảo hiểm.

Với đối tác hiện tại là Lotte Finance, Igloo và nhà cung cấp dịch vụ tài chính công nghệ cao mang đến 2 sản phẩm hoàn toàn mới: Bảo hiểm thu nhập và Bảo hiểm vật chất xe ô tô.

Cũng vào tháng 3 vừa qua, Igloo, OPES và FE Credit đã hợp tác để giới thiệu bảo hiểm Bảo hiểm thiệt hại do tai nạn và thiệt hại do chất lỏng thông qua mạng lưới rộng khắp hơn 21.000 điểm giao dịch của FE Credit. Khi người dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng các thiết bị công nghệ hiện đại, với mức chi tiêu cho đồ điện tử được xếp hạng cao nhất trong khu vực, nhu cầu bảo vệ tài sản và mang lại sự an tâm là cực kỳ cần thiết. Sản phẩm bảo hiểm này được tích hợp với các gói vay trả góp điện thoại di động.

Gói Bảo hiểm ADLD nhằm bảo vệ và hỗ trợ các trường hợp phải sửa chữa hoặc thay thế thiết bị trước những rủi ro tiềm ẩn như cháy nổ, đổ vỡ, ngập nước và các thiệt hại bất ngờ khác, mang lại sự bảo vệ toàn diện cho người tiêu dùng.

Được biết, Igloo đã làm việc với một loạt một loạt các đối tác trên khắp Việt Nam để giúp người dân trong nước dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhất. Các đối tác của Igloo tại Việt Nam có thể kể đến như Mobifone, nền tảng thương mại điện tử giao hàng Loship, công ty dịch vụ tài chính công nghệ cao LOTTE Finance, gã khổng lồ thương mại điện tử , chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 số 1 tại Việt Nam Circle K, và các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như PVI, BSH, Bảo Việt, GIC, Bảo Minh, MSIG…

N.Lan