Intech Group nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022

Ngày 28/08, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á – Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022”. Sự kiện do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á cùng Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á – AIPA và các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu phối hợp tổ chức.

Intech Group nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022

Để nhận được Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022, các doanh nghiệp phải đạt được các Bộ tiêu chí được Hội đồng bình chọn đưa ra theo tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng trên toàn cầu được cải tiến dành riêng cho doanh nghiệp tại thị trường châu Á.

Cụ thể, danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 07 tiêu chí cốt lõi gồm: Là thương hiệu uy tín, đầu ngành tại thị trường châu Á; sản phẩm dịch vụ chất lượng tại Việt Nam và xuất khẩu thị trường châu Á; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường châu Á; đóng góp quan trọng nền kinh tế khu vực; trách nhiệm xã hội, cộng đồng; tuân thủ qui định về môi trường, hải quan, thuế,…; đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường Việt Nam và thị trường châu Á.

Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí đánh giá cụ thể: Năng lực; triết lý quản trị; hoạt động công nghệ - sáng tạo; năng lực tài chính; nguồn nhân lực; chiến lược marketing;…

Vượt qua nhiều vòng loại sơ tuyển cũng như các tiêu chí khắt khe từ Ban tổ chức, trong lần trao giải này, Intech Group vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022”. Lãnh đạo Intech Group chia sẻ, kết quả này có được là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng, bền bỉ lâu dài của doanh nghiệp.

Được thành lập từ năm 2011, Intech Group hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực: Cơ khí, tự động hóa và công nghệ. Với chiến lược xây dựng và đầu tư bài bản sản phẩm, doanh nghiệp không ngừng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Theo đó, Intech Group nỗ lực đổi mới, ứng dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật để phát triển hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp của mình nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. “Với sản phẩm chúng tôi hướng đến chất lượng, mỗi sản phẩm đến với khách hàng đều trải qua các công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt tại từng khâu, từng bộ phận theo tiêu chuẩn quốc tế”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện Intech Group đã đạt được những thành công nhất định tại các thị trường Nhật Bản, Hoa Kỳ, châu Âu,…và tiếp tục nỗ lực và đẩy mạnh hơn nữa để khẳng định được vị thế tại các thị trường trọng điểm này và vươn ra các thị trường khác.

Không dừng lại ở những kết quả đã đạt được, theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và dài hạn, Intech Group hướng về tầm nhìn và mục tiêu trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam, vươn mạnh ra thế giới và phát triển bền vững.

Cụ thể, trong lĩnh vực cơ khí, Intech Group đặt mục tiêu gia công các sản phẩm con lăn, băng tải công nghiệp chất lượng cao và luôn nằm trong Top 1 về thị phần và chất lượng tại thị trường Việt Nam; gia công các sản phẩm chi tiết cơ khí chính xác chất lượng cao, phục vụ trong nước và xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Hoa Kỳ và châu Âu.

Trong lĩnh vực tự động hóa, Intech Group đặt mục tiêu nằm trong Top đầu tại Việt Nam và vươn mạnh ra thế giới. Tiên phong và dẫn dắt sự phát triển của ngành tại Việt Nam về các giải pháp tự động hóa trong công nghiệp, nhà máy, logistics, kho vận,...;

Trong lĩnh vực công nghệ, Intech Group đặt mục tiêu vị thế nằm trong Top đầu tại Việt Nam và khẳng định được thương hiệu. Theo đó, sẽ tạo ra các giải pháp công nghệ cao, thông minh và ứng dụng hiệu quả trong sản xuất công nghiệp, logistics, kho vận như robot tự hành AGV, giải pháp kết nối Iot, tự động hóa thông minh và nhà máy thông minh.

Kiến tạo và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến đối tác, khách hàng và cộng đồng với tư duy cùng thành công, Intech Group luôn nỗ lực kiến tạo kỹ thuật và công nghệ của ngày mai, của tương lai tốt hơn, phù hợp hơn, góp phần thúc đẩy kỹ thuật, công nghiệp và công nghệ của nước nhà phát triển, góp phần thúc đẩy một Việt Nam hùng cường và thịnh vượng.

Nguyễn Hạnh