Jackson (GOT7) góp mặt trong video quảng bá Tokyo Olympics, fan sực nhớ anh chàng từng là vận động viên

Mới đây, nhiều fan "quắn quéo" trước đoạn clip Jackson (GOT7) quảng bá cho Tokyo Olympics 2020. Đặc biệt hơn, ngay chính Jackson cũng từng là một vận động viên và từng có có hội tham gia Olympics.

Đoạn clip giới thiệu về Olympics 2020 của Jackson.

Jackson từng nhiều lần đề cập rằng mình sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống thể thao. Mẹ anh chàng là cựu vận động viên thể dục dụng cụ, còn bố là vận động viên đấu kiến từng đạt huy chương vàng tại Asian Games. Nam nghệ sĩ cũng từng theo bước gia đình, trở thành một vận động viên môn đấu kiếm. Với sự hiếu thắng và nỗ lực, Jackson sớm thể hiện tài năng của mình với bộ môn thể thao này.

Dù giành được vô số thành tích trong các cuộc thi dành cho thanh thiếu niên, Jackson vẫn từ bỏ thể thao, đặc biệt là từ bỏ cơ hội tham gia Olympics để theo đuổi giải trí. Được biết, Jackson từng có lời mời nhận học bổng của Đại học Stanford và chuẩn bị tham dự London Olympics (2012).

Từ bỏ sàn đấu, nam ca sĩ chạy theo ước mơ trở thành ca sĩ và tới Hàn Quốc - cái nôi của K-Pop để thỏa mãn đam mê. Giờ đây, anh chàng đã là một ngôi sao nổi tiếng, đa tài trong nhiều lĩnh vực và có lượng fan hâm mộ nhất định. Quay lại thời điểm năm 2012, nhiều người từng chỉ trích Jackson vì từ bỏ môn đấu kiếm. Anh chàng cũng từng tâm sự: "Olympics diễn ra năm đó. Có một bài báo là 'Tại sao kiếm sĩ xếp hạng 11 thế giới lại tới Hàn Quốc làm ca sĩ thần tượng?' Tôi có các thành viên cùng nhóm mà tôi coi là gia đình. Tôi có GOT7. Tôi hạnh phúc với điều này".

Giờ đây, nam nghệ sĩ một lần nữa được giới thiệu về Olympics trước khán giả. Nhiều cư dân mạng thể hiện sự tự hào về Jackson:

- Cậu ấy ném cơ hội tham gia Olympics để theo đuổi đam mê âm nhạc. 10 năm sau, anh ấy ở đây, vẫn thể hiện sự tôn trọng với hướng đi thuở nhỏ của mình, nhưng giờ là với tư cách một nghệ sĩ. Jackson, cậu là chính cậu. H

- Nhìn Jackson giới thiệu về Olympics khiến tôi nhận ra rằng anh ấy chưa bao giờ thay đổi, luôn là người mạo hiểm. Thay đổi sự nghiệp khi còn nhỏ vậy dù chẳng biết sẽ đi về đâu nhưng vẫn làm chỉ vì đam mê. Đúng là tạo nên lịch sử mà.

- Cậu ấy đã nuôi dưỡng ước mơ của nhiều người.

Khánh Ngọc - CTV