Khán giả 'sửng sốt' khi biết tốc độ trả nợ của 'mỹ nhân nợ 6 tỷ' Dương Cẩm Lynh

Còn nhớ, hồi đầu năm nay, Dương Cẩm Lynh gặp biến cố lớn khi bị lộ chuyện đang nợ tới 6 tỷ đồng. Việc này khiến cho nữ diễn viên bị mất nhiều hợp đồng làm việc, đành phải chuyển sang bán hàng online để kiếm tiền nuôi con và trả nợ. Dương Cẩm Lynh khẳng định, cô không vướng vào cờ bạc như tin đồn, cũng không ngửa tay xin khán giả quyên góp mà chỉ mong được mọi người ủng hộ mua hàng cô bán.

Mới đây, khi Dương Cẩm Lynh khoe video đầy xinh tươi rạng rỡ, có một người để lại bình luận kém duyên, nhắc đến chuyện nữ diễn viên đang nợ tiền tỷ. Ngay sau đó. Dương Cẩm Lynh bèn cho rằng, người này không chịu tìm hiểu, vì sao không nghĩ rằng cô đã trả xong nợ nên mới sống vui tươi thoải mái như vậy.

Bài đăng của Dương cẩm Lynh khiến nhiều người đoán rằng, cô đã trả xong khoản nợ 6 tỷ đồng. Nhớ lại cách đây một tháng, nữ diễn viên khoe tin vui rằng, cô đã trả được 3 tỷ đồng và dự tính từ nay đến cuối năm 2023 sẽ chăm chỉ làm việc kiếm tiền để xử lý dứt điểm số tiền còn lại. Nhưng không ngờ, tới lúc này, Dương Cẩm Lynh dường như đã thoát khỏi nợ nần.

Nếu điều này là đúng thì sẽ có nhiều khán giả mừng cho Dương Cẩm Lynh. Bởi nữ diễn viên rất mạnh mẽ, không né tránh hay che giấu chuyện vay nợ mà nói thẳng nói thật, cũng như tìm đủ mọi cách để kiếm tiền, gom góp trả nợ. Trong thời gian đó, cô cũng không quên chăm sóc hai con trai chu đáo.

Thiên Bình