Không tìm được giấy đăng ký kết hôn, chồng đánh vợ dã man

Một người đàn ông ở Ampang Jaya, Malaysia đánh vợ chỉ vì vợ không tìm thấy giấy đăng ký kết hôn. Sau khi cảnh sát bắt giữ người đàn ông, họ không chỉ điều tra ra anh ta có hành vi bạo lực gia đình mà còn phát hiện ra anh ta có tiền án túy.

Theo truyền thông Malaysia, mới đầu người đàn ông yêu cầu vợ đưa cho mình giấy đăng ký kết hôn của hai vợ chồng. Tuy nhiên người vợ không nhớ đã cất giấy tờ ở đâu nên tìm mãi cũng không có. Thấy vậy, người chồng lao tới đẩy vợ ngã đập mặt xuống đất sau đó đánh vợ, tát cô rất dã man, khiến khắp người cô vợ không có chỗ nào là không bị tổn thương.

Ảnh minh họa.

Quá đau đớn, sợ hãi, người vợ quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này vài ngày trước. Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, người chồng được xác định có hành vi ạo lực gia đình, vô cớ tấn công, cố ý làm bị thương vợ.

Bên cạnh đó, dù kết quả xét nghiệm nước tiểu của người đàn ông này là âm tính với ma túy nhưng trước đó anh ta từng có tiền án về tội tàng trữ ma túy, không loại trừ khả năng người chồng mất lý trí vì sử dụng chất kích thích.

Vụ việc hiện đang được điều tra theo đúng quy định trong Bộ luật Hình sự và Luật Bạo hành Gia đình. Người vợ cũng được đưa đi giám định vết thương tại bệnh viện để bổ sung hồ sơ.

Trong thời gian ngắn sắp tới, vụ việc sẽ được đưa ra xét xử.

Mời quý độc giả xem video: Khi võ sư... đánh vợ. Nguồn: THDT.

Kiều Dụ (Theo CT)