Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các doanh nghiệp

Đoàn đã đến thăm các DN, gồm: Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết ảng Ngãi, Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng (thuộc Công ty CP Phúc Hưng).

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đánh giá cao những nỗ lực của các DN trong thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ năm 2023, góp phần ổn định việc làm cho người lao động và đóng góp vào ngân sách địa phương. Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của các DN và mong muốn các DN tiếp tục nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển và mở rộng thị trường tiêu thụ. Đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để DN phát triển.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc ết Công ty TNHH MTV Xăng dầu Quảng Ngãi.

Đoàn công tác của tỉnh thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng.

Cũng trong sáng nay, Đoàn đã dâng hương tại Di tích 68 liệt sĩ ở phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi); thăm, chúc Tết và trao quà Tết (trị giá 1,5 triệu đồng/suất) cho cán bộ tiền khởi nghĩa Nguyễn Thanh Khải và Tôn Ngọc Lưu (TP.Quảng Ngãi). Đồng chí Võ Phiên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống hàng ngày của các cán bộ tiền khởi nghĩa. Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên chúc các cùng gia đình đón một mùa xuân mới ấm áp, yên vui.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên thăm, chúc Tết cán bộ tiền khởi nghĩa Tôn Ngọc Lưu (TP.Quảng Ngãi).

Tin, ảnh: MỸ HOA