Lộ ảnh Xiaomi Mi MIX 4 với công nghệ camera ẩn dưới màn hình

Các tin đồn cho thấy Mi MIX 4 sắp tới sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên của hãng sở hữu cảm biến camera ẩn dưới màn hình. Mới đây, các bức ảnh về thiết bị sắp ra mắt này đã xuất hiện trực tuyến được cho là rò rỉ từ nhà cung cấp.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại thông minh sắp ra mắt của Xiaomi sẽ có ba cảm biến đặt dưới màn hình - vân tay, camera và ánh sáng.

Công ty được cho là đang sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình thế hệ mới và được đặt ở giữa màn hình. Các viền xung quanh bảng điều khiển hiển thị khá hẹp giúp mang đến trải nghiệm toàn màn hình sống động.

Mi MIX 4 sẽ có màn hình độ phân giải Full HD + vượt trội hơn so với các tấm nền 1080p thông thường.

Dựa trên các báo cáo trước đó, điện thoại sẽ có màn hình OLED cong 6,67 inch Full-HD + cung cấp tốc độ làm tươi cao. Về cơ bản, thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 hoặc Snapdragon 888+ SoC, cùng với 12GB RAM LPDDR5 và 512GB bộ nhớ UFS 3.1.

Điện thoại sở hữu thiết lập cụm ba camera ở mặt sau bao gồm cảm biến chính Samsung GN1 50 megapixel, cảm biến siêu rộng 48 MP và ống kính tele 48 MP. Thiết bị được cho là sử dụng viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W và hiện được xác nhận sẽ chạy hệ điều hành MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

Thiết bị có thể được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 10 tháng 8.

Theo Gizmochina

Trần Anh