Lộ diện đại gia sở hữu Jaguar F-Type Project 7 tại Malaysia

Vào năm 2014, Jaguar Land Rover từng tung ra sản phẩm Jaguar F-Type Project 7 giới hạn với chỉ 250 chiếc sản xuất trên toàn thế giới kèm mức giá bán siêu đắt gần 166.000 đô la, tại thời điểm đó, đây có thể xem là 1 trong những xe Jaguar đắt đỏ nhất từng được sản xuất.

Ngay sau đó, nhà phân phối Jaguar Land Rover ở Malaysia xác nhận chỉ có 2 suất trong tổng số 250 chiếc Jaguar F-Type Project 7 sản xuất giới hạn trên toàn cầu.

Tuy nhiên, nhiều đại gia tại Malaysia không khỏi xôn xao vì không rõ chủ nhân của 2 chiếc xe Jaguar F-Type Project 7 này là ai. Chỉ biết rằng, 1 xe mang màu xanh, chiếc còn lại sở hữu màu trắng.

Phải đến khi Tunku Idris Iskandar Ismail, Hoàng tử bang Johor rất nổi tiếng với bộ sưu tập xe cực khủng của mình chịu chia sẻ cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội, người ta mới biết chàng Hoàng tử này là 1 trong 2 khách hàng đặt mua xe Jaguar F-Type Project 7 chính hãng.

Hình ảnh do Tunku Idris Iskandar Ismail chia sẻ cho thấy chiếc xe thể thao Jaguar F-Type Project 7 của mình được sơn màu xanh nhạt cùng sọc trắng và còn có logo số 7.

Ngoại hình xe được thửa y hệt chiếc Jaguar F-Type Project 7 ra mắt thế giới.

Với sự sưu tập xe của mình, chàng Hoàng tử bang Johor cho thấy độ am hiểu xe lớn đến chừng nào khi quyết tâm đặt mua xe Jaguar F-Type Project 7 bản sản xuất giới hạn 250 chiếc, 1 số tin đồn cho hay, Tunku Idris Iskandar Ismail là 1 "fan cứng" của Jaguar Land Rover khi còn sở hữu nhiều xe của hãng này.

Nnổi bật trên hết là Jaguar XJ220, mẫu xe chỉ có 275 chiếc được sản xuất và vào thời điểm chiếc xe cuối cùng ra đời, giá bán của xe đã lên đến 470.000 bảng Anh vào năm 1992, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe đắt nhất vào thời điểm đó.

Video: Chạm mặt Jaguar F-Type Project 7 siêu hiếm lăn bánh.

Thanh Nguyễn