Lộc Fuho tiết lộ thu nhập cá nhân sau khi lên chức giám đốc

mới đây Lộc Fuho lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ mức thu nhập của mình qua các video trên mạng xã hội. Cụ thể, “thầy Lộc” công khai bảng thống kê cho thấy thu nhập tháng 1/2023 là 652 USD (hơn 15 triệu đồng).

Đáng chú ý bảng thống kê này còn hiển thị số tiền trên đã tăng trưởng 8% so với doanh thu tháng 12/2022. Điều này cho thấy số tiền hiện tượng mạng Lộc Fuho kiếm được từ việc quay clip đã không còn khả quan như xưa.

Số tiền ít ỏi này khiến nhiều người bán tín bán nghi vì vừa mới đây Lộc Fuho còn bỏ ra số tiền khủng để thành lập công ty. Tuy nhiên, nam Youtuber cũng giải thích trên trang cá nhân, khẳng định bản thân "không nói láo".

Lộc Fuho chia sẻ: “Nhưng kênh của mình ở đó thì láo sao được, có số tiền họ kê khai ra. Hôm nay mình lãnh số tiền được mười mấy triệu, do bữa nay mình quay ít nên số tiền mình lĩnh không được nhiều, từ nay mình sẽ cố gắng quay nhiều hơn.”

Lộc Fuho cũng khẳng định dù khán giả có xem ít hay nhiều, số tiền nhận được bao nhiêu thì cũng cực kỳ biết ơn mọi người. Bởi nhờ có khán giả anh mới có được cuộc sống như ngày hôm nay.

Nam Youtuber cho biết: "Nhờ có mọi người xem thì Lộc mới có số tiền từ khi làm video đến giờ. Nhiều bạn cũng nói là nhờ đó thì Lộc mới thay đổi được cuộc sống, cuộc sống mới khá hơn thì là đúng như vậy luôn."

Dù chỉ kiếm được hơn 15 triệu đồng/1 tháng từ việc sản xuất video nhưng anh chàng vẫn hào phóng trả lương cho nhân viên.

Trong đó có một cô gái tên Chi thường xuyên xuất hiện trong các clip của Lộc Fuho được trả lương 7 triệu đồng/1 tháng. Số tiền 15 triệu đồng sau khi trừ đi các chi phí, đạo cụ quay cũng như trả lương cho nhân viên thậm chí còn âm.

Cũng trong video này, Lộc Fuho thông báo mình vẫn đang thiếu một vị trí làm kỹ thuật nếu ai muốn ứng tuyển thì có thể liên hệ.

Trước đó, sau khi gây bão về việc thành lập công ty xây dựng, Lộc Fuho cũng lên tiếng đáp trả khi bị nhiều người dị nghị không biết làm mà còn mở công ty xây dựng để “làm màu”.

Theo đó, Lộc Fuho cho hay quyết tâm đầu tư thành lập công ty để làm việc nghiêm túc. Anh còn phân trần, nếu chỉ mở công ty phục vụ cho mục đích quay video, anh sẽ không cần chi tới hơn 100 triệu đồng cho đồ nghề.

Ngoài ra, trong video được đăng tải, Lộc Fuho cũng giới thiệu tới người hâm mộ cận cảnh những những vật dụng để thực hiện công trình như khung mái, giàn giáo thi công, sắt thép, cát, gạch,... Anh cho biết thêm, công ty của mình đang tiến hành xây dựng xong nhà kho để đồ với kinh phí hơn 300 triệu đồng.

Thiên Anh