Lương Thùy Linh trổ tài cắt bánh chưng bằng dây khéo léo: Đẹp người, đẹp nết!

Cụ thể, đoạn video trên được ghi lại khi nàng hậu chuẩn bị dùng bữa cùng các chiến sĩ tại đồn biên phòng huyện Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng). Trong đó, Lương Thùy Linh đã khéo léo sử dụng dây lạc để thoăn thoắt cắt chiếc bánh chưng ra nhiều phần. Đáng chú ý, thao tác của nàng hậu rất nhuần nhuyễn, "mượt mà" và chiếc bánh chưng được cắt gọn gắng, không hề bị nát.

Trước đoạn video này, dân mạng đã hết lời khen ngợi Lương Thùy Linh. Đồng thời, nhiều người cũng đã xuýt xoa trước sự khéo léo của cô.

Sau đây là một số bình luận của dân tình:

- Khéo người, đẹp nết. Cắt bánh chưng trông thích mắt quá, không cần dùng dao chi cả.

- Cắt bánh bằng dây xem thế cũng khó chứ không dễ, bánh không bị nát, vụn thì vẫn gọi là khéo đấy!

- Nhìn chị Lương Thùy Linh cắt trông thích thế nhờ?!

- Hay quá! Bánh đều, đẹp thành nhiều phần khác nhau.

Lương Thùy Linh mà một trong những người đẹp được đánh giá cao về ngoại hình lẫn trí tuệ. Trước đó, cô gái sinh năm 2000 đã trở thành giảng viên của trường Đại học.

Kể cả khi phải chạy lịch trình vô cùng bận rộn với cương vị Hoa hậu, Lương Thùy Linh vẫn không bỏ bê việc học và nhận về tấm bằng xuất sắc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

"Linh không trong cuộc đua với ai để lấy vị trí nhất trong môi trường học đường này, dù là khía cạnh nhan sắc hay phong cách thời trang. Thay vào đó, tôi sẽ là giảng viên tâm huyết, yêu thương, nghiêm khắc song vẫn gần gũi", nàng hậu nói.

Khải Anh