Lưu Hương Giang bật khóc khi đoàn tụ cùng con gái sau nhiều tháng xa cách

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, con gái lớn của cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh là bé Mina bị mắc kẹt tại Hà Nội và xa bố mẹ hơn 4 tháng. Mới đây, cặp đôi đã đăng tải đoạn video bé Mina cùng bà nội quay trở lại TP.Hồ Chí Minh đoàn tụ cùng gia đình khiến nhiều người xúc động.

Mina hào hứng với trải nghiệm đi tàu lần đầu tiên của mình.

Lưu Hương Giang bộc bạch cô và chồng từng nhiều lần có ý định lái xe từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội đón bé Mina: “Trong lòng bố mẹ lúc ấy như lửa đốt tìm đủ mọi cách để đưa con về mà chẳng làm thế nào được. Thậm chí có những lúc giữa tâm dịch đã định đánh liều lái xe từ Nam ra Bắc... Nhưng rồi, cũng chỉ là mong đón con về”,

Giọng ca "Đừng ngoảnh lại" tiết lộ Mina đã chủ động xin phép mẹ được đi tàu để có thêm những trải nghiệm sau nhiều lần phải hủy các chuyến bay. Trong đoạn video có thể thấy Mina rất hào hứng và vui vẻ khi lần đầu tiên được trải nghiệm đi tàu. Trong 38 tiếng trên tàu, cô bé tỏ ra rất thích thú với ẩm thực và phong cảnh những nơi tàu đi qua. Tuy nhiên, khi tàu đến khu vực miền Trung thì gặp bão lũ nặng nề, Mina và bà nội đã phải xuống tàu bắt xe đi tiếp 80 km giữa lúc thời tiết mưa gió để đón một chuyến tàu khác.

Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hồi hộp đón con gái và bà nội.

Vì lo lắng cho con nên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có mặt tại ga tàu từ rất sớm. Vừa xuống tàu, Mina đã ngay lập tức ôm bố và khóc nức nở. Lưu Hương Giang cũng không kìm được giọt nước mắt khi gặp lại con gái sau nhiều tháng xa cách. “4 tháng cho một đứa trẻ đột ngột phải xa gia đình mà không được chuẩn bị trước. Mẹ biết con rất mạnh mẽ nhưng dù gì con vẫn chỉ là đứa trẻ mới 10 tuổi, chững chạc đến mấy cũng không ngăn nổi những đêm nằm khóc thầm vì nhớ gia đình. Thế rồi con cũng trải qua được, và giờ đây con cũng về được đến nhà. Mấy hôm nay hai mẹ con mình thỉnh thoảng lại nhìn nhau rồi nói vẫn không tin được con đã trở về”, nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Khoảnh khắc con gái xúc động ôm lấy bố Hồ Hoài Anh.

Lưu Hương Giang cũng không kìm được nước mắt.

Trên trang cá nhân Facebook, Lưu Hương Giang chia sẻ hôm nay là sinh nhật của cô và mong ước lớn nhất của cô đó là được cùng với bé Mina đón sinh nhật đã thành hiện thực.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh kết hôn năm 2009, cả hai có với nhau 2 cô công chúa đáng yêu là Mina và Misu. Đầu năm 2019, thông tin cả hai đã ly hôn gây ồn ào mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi lên tiếng xác nhận ly hôn khi cả hai bị mất phương hướng nhưng khi bình tĩnh lại họ cảm thấy không thể sống thiếu nhau và lại về chung một nhà. Cặp đôi cũng sở hữu kênh YouTube: “Gia đình Giang Hồ”, thường xuyên đăng tải những video lưu lại khoảnh khắc vui đùa hàng ngày của cả nhà.

Thanh Hường