Mãn nhãn màn múa bóng chào mừng ngày 20/11 của học sinh chuyên Toán Cao Bằng

Tiết mục múa bóng “Việt Nam quê hương tôi” của tập thể học sinh lớp 12 chuyên Toán đã đoạt giải nhất hội thi văn nghệ chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THPT Chuyên Cao Bằng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, đại diện các bạn học sinh lớp 12 chuyên Toán K30 chia sẻ: "Chúng em đã tập trong vòng 1 tháng cho tiết mục này. Khi xem được video của nhóm Gió Yersin tham gia VietNam's Got Talent 2016 trên Youtube, chúng em tự tìm hiểu để tạo hình sao cho giống với bản gốc, có khác biệt thì chỉ là hình ảnh của phông chiếu là chúng em tự làm lại và thêm đoạn xếp chữ CTKXXX ở đoạn cuối video".

"Tiết mục gồm 15 thành viên trong lớp thể hiện, tất cả từ trang phục tới đạo cụ đều được tập thể lớp cùng nhau làm từ giấy và bìa cứng. Khâu khó nhất là phần khung chiếu và phông chiếu bởi khung to và cồng kềnh nên chúng em khá vất vả trong việc dựng khung lên sân khấu", bạn học sinh này chia sẻ.

Tập thể lớp 12 Toán K30 Trường THPT Chuyên Cao Bằng

Video tiết mục múa bóng trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, hàng triệu lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng:

"Các em giỏi quá, xem mà cứ ngỡ diễn viên chuyên nghiệp. Từ tạo hình cột cờ, Khuê Văn Các, Vịnh Hạ Long...đều hết sức sống động, chân thực. Ngưỡng mộ các em";

"Quá tuyệt vời. Một tiết mục đáng để xem nhất chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11";

"Chào các bạn! Thật sự là quá xúc động khi được thấy clip này. Các bạn phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn. Rất sáng tạo, tư duy và tài giỏi. Gió rất cảm kích và mong muốn được giao lưu cùng mọi người. Nếu có duyên thì chúng mình gặp nhau nhé. Gió luôn chào đón những người bạn có cùng đam mê với mình! Một lần nữa, chúc mừng Chi đoàn 12 Toán";

"Các bạn trẻ thật tuyệt vời. Quá xứng đáng giải nhất. Xem mà xúc động vô cùng";

"Quá xuất sắc, lâu rồi mình mới được thưởng thức một tiết mục văn nghệ của học sinh tuyệt vời như vậy... Các em múa đẹp và hơn thế nữa là ý nghĩa của tiết mục, chứ bây giờ Ngày Nhà giáo mà bọn trẻ chỉ thích nhảy sexy dance này nọ trong các chương trình văn nghệ thôi";

"Tâm hồn, tố chất, năng khiếu nghệ thuật, tình yêu Tổ quốc kết thành điệu múa đạt đỉnh cao vượt tầm lứa tuổi học sinh. Thật tuyệt vời và đáng khen ngợi các cháu. Một tiết mục múa nghệ thật đáng xem. Chúc mừng các cháu vừa học giỏi vừa múa đẹp".

Lam Giang

Clip: NVCC