Một TikToker thừa nhận từng hẹn hò tay trống bạo hành MC Misoa: Tiết lộ quá khứ đầy bất ngờ

Trước đó, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước nữ MC Misoa, đã bị bạn trai là tay trống Long Đinh bạo hành dẫn đến gương mặt biến dạng. Sau khi sự việc xảy ra, Misoa đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Bạn trai cô nàng cũng đã vấp phải không ít chỉ trích từ dân mạng bởi việc "ra tay" với người phụ nữ của mình.

Mới đây, dân tình lại được phen xôn xao khi T., một nữ TikToker hiện đang có hàng trăm nghìn người theo dõi đã thẳng thắn thừa nhận chuyện mình từng hẹn hò với Long Đinh. Cụ thể, cô cho biết cả hai từng hẹn hò trong vòng 9 tháng. Tuy nhiên, trong thời gian quen nhau, cô chưa từng bị tay trống này bạo hành. Long Đinh cũng rất chiều chuộng cô. Lí do cặp đôi "đường ai nấy đi" vì không phù hợp quan điểm sống. Đồng thời, người nói lời chia tay là nữ TikToker trên.

"Từ lúc sự việc nổ ra, nhiều người đã nhắn tin hỏi mình", cô nói thêm. Tuy nhiên, cũng trong đoạn video trên, cô nàng đã tiết lộ Long Đinh sau khi chia tay đã quen người khác. Tuy nhiên, anh chàng này cũng đã "tác động vật lý" lên người này khiến cô gái bị xô lệch sóng mũi.

Nữ TikToker cũng tâm sự, cô từng là nạn nhân của bạo hành. Hơn ai hết, cô hiểu được cảm giác của Misoa lúc này. "Đau đớn về thể xác một, nhưng đau về tinh thần mười", cô chia sẻ.

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với những bên có liên quan để tìm hiểu thêm về sự việc.

Trước đó, bạn trai Misoa cũng đã gửi lời xin lỗi vì đã bạo hành bạn gái. Anh cho biết: "Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua. Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì".

Khải Anh