Mùa Nhân Mã 2023: 4 cung hoàng đạo 'lên hương' vận đỏ, tha hồ hưởng lộc

Trong chiêm tinh, các cung hoàng đạo được chia đều theo 4 nhóm nguyên tố chính của đất trời: Lửa, Nước, Khí, Đất. Ứng với 4 nhóm nhân tố đó là bốn mùa trong 1 năm. Cứ 3 cung đại diện cho mỗi nhóm có nét đặc trưng tương đồng với nhau. Trong đó Nhân Mã là mùa cuối cùng của mùa Thu, trong bộ 3 mùa gồm Thiên Bình, Bọ Cạp và Nhân Mã.

Mùa Nhân Mã thường bắt đầu từ ngày 22 hoặc 23 tháng 11 dương lịch hàng năm. Khi Mặt Trời di chuyển từ Bọ Cạp sang Nhân Mã đánh dấu một bước chuyển biến của thời tiết. Nó cũng chính là thời điểm chuyển giao từ tiết khí Sương Giáng sang tiết khí Tiểu Tuyết trong 24 tiết khí của lý luận vận mệnh phương Đông.

Mùa Nhân Mã và Tiểu Tuyết đều là mốc thời gian đánh mùa Đông chính thức bắt đầu.

Trong mùa Nhân Mã năm nay, 4 chòm sao này may mắn nhận lộc. Luôn có quyết định sáng suốt, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương được dự đoán là cung hoàng đạo may mắn nhất mùa Nhân Mã (22/11 - 21/12). Điều chòm sao này cần quan tâm là hãy luôn vững tin vào bản thân.

Thời gian này, Bạch Dương cảm nhận rõ những điều tích cực đang khuấy động cuộc sống. Bạch Dương mạnh dạn đón nhận và để nó dẫn dắt bản mệnh đến với niềm vui và hạnh phúc. Ví dụ như: cải thiện mối quan hệ gia đình, tình yêu với một nửa của mình, tình cảm với một người bạn thân,...

Những điều trên cũng sẽ vô tình làm gia tăng vận may tài chính theo 1 cách nào đó mà Bạch Dương không thể nào đoán biết được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trí tuệ và trực giác của Song Ngư sẽ hoạt động song song và mạnh mẽ trong mùa Nhân Mã và đưa bản mệnh đến những quyết định tốt nhất. Hãy tin vào lời khuyên từ giọng nói bên trong tâm trí vì Song Ngư có khả năng nhận thức chúng rõ hơn so với những gì mọi người biết.

Một số Song Ngư sẽ được hưởng lợi từ việc liên lạc với các thành viên gia đình ở xa. Đừng nghĩ đó là một công việc không quan trọng, người thân xa nhà đang rất cần sự quan tâm, thấu hiểu, đồng cảm từ Ngư.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những ai đang làm trong lĩnh vực đồ ăn, thực phẩm sẽ tha hồ hưởng lợi trong thời gian này khi việc làm ăn ngày càng tăng tiến, có nhiều hợp đồng lớn ngoài mong đợi. Hứa hẹn những bước đi trong mùa Nhân Mã (22/11 - 21/12) này sẽ mang tính quyết định cho tương lai tài chính của Cự Giải ít nhất trong 1 năm tới.

Màu xanh lá cây sẽ mang lại may mắn cho Cự Giải. Nếu không có công viên gần nhà, Cự Giải có thể đi về các vùng quê để thảnh thơi ngắm cảnh, quan sát những chú chim nhỏ, chú gà đăng ăn,... để cảm nhận sự kỳ thú của cuộc sống.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Thiên An