Nữ Youtuber chỉ cách ngồi không kiếm tiền qua Tinder gây tranh cãi

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn video chia sẻ cách kiếm tiền trên Tinder của một cô gái có tài khoản YouTube tên K. (28 tuổi). Đoạn video được đăng tải từ ngày 8/12/2022 với tựa đề “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”.

Theo chia sẻ của nữ Youtuber này, cô tự nhận bản thân là người khác biệt và thông minh, cô cho biết bản thân có thể kiếm tiền bằng Tinder thông qua những cuộc gặp mặt các chàng trai quen biết qua vài lần nhắn tin trên app hẹn hò.

K. khẳng định mình không có ngoại hình, không biết chụp ảnh, sợ camera nên ở tài khoản Tinder cô dùng meme hài hước và phần mô tả vui vẻ, thể hiện sự vui tính. Mục đích của việc này là để có một tài khoản gây chú ý và nổi bật nhất, thu hút những người hài hước, có tiền hoặc là có học thức.

Cách kiếm tiền qua app hẹn hò mà cô áp dụng là từ các chàng trai qua những lần giả vờ không có tiền mặt và muốn có kinh phí để về nhà. "Kết thúc buổi hẹn, mình thường bảo bạn nam là anh có 200,000 đồng tiền mặt không cho em đi taxi về, em chuyển khoản cho. Mình thường gặp các bạn nam rất là tốt nên không ai đòi cả, mỗi ngày như thế thường kiếm được 200,000 - 500,000 đồng. Mỗi tháng vài triệu ngon lành cành đào", cô chia sẻ.

Nữ Youtuber còn cho biết từng nhận xây dựng profile cá nhân, tán tỉnh các bạn gái cho những chàng trai. Cô còn tiết lộ còn đặt ra những luật lệ trong buổi hẹn hò, chẳng hạn như nếu bạn trai đến trễ 1 phút sẽ bị phạt 100,000 đồng,....

Đoạn clip đã đăng tải từ 3 tháng trước nhưng bất ngờ viral trở lại, đa phần netizen bức xúc vì chiêu thức "lừa tình, lừa tiền" của nữ Youtuber này.

"Đừng lên youtube và chia sẻ, rao dạy cho các chị em gái cách kiếm tiền thế này", "Nhà bố mẹ để cho nghèo đói lắm hay gì mà phải đi làm cái trò đó", "Này giống đi ăn xin quá mà phiên bản cao cấp hơn",...là những bình luận ngán ngẩm của cư dân mạng.

Ngoài ra cư dân mạng còn đánh giá cô là người lười biếng, "không làm mà đòi có ăn" và cố tình trục lợi bất chính từ những buổi hẹn hò.

Hiện tại đoạn clip vẫn được chia sẻ nhiều, bản thân nữ Youtuber vẫn chưa lên tiếng giải thích về vấn đề này. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên