OnePlus Buds Pro ra mắt: ngoại hình sang chảnh, chống ồn chủ động, giá 149 USD

Thiết kế chính là một trong những điểm mạnh của OnePlus Buds Pro khi nó sẽ có 2 phiên bản màu trắng (Glossy White), đen (Matte Black), lớp vỏ nhựa bên ngoài làm dạng nhựa nhám nhưng đuôi tai nghe lại làm bóng màu xám titan phần nào đem tới vẻ khác biệt so với các sản phẩm khác. Bên trong, tai nghe có trình điều khiển 11mm và hỗ trợ Dolby Atmos được giới thiệu là có khả năng xử lý bass chắc, khỏe. Với công nghệ OnePlus Audio ID, tai nghe sẽ xử lý một profile nghe nhạc riêng dành cho người dùng dựa vào các bài nhạc hay nghe. Chế độ Zen Mode phát ra âm thanh giúp chúng ta tập trung hơn.

Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ mà OnePlus gọi là “hệ thống chống ồn thông minh hàng đầu” có thể cắt tiếng ồn từ 15 đến 40 dB dựa vào 3 micro để tự động điều chỉnh mức độ khử tiếng ồn phù hợp. Kèm theo đó là thuật toán nâng cao để giúp người dùng đàm thoại tốt hơn, khử ồn theo thời gian thực.

OnePlus Buds Pro được trang bị kết nối Bluetooth 5.2 đem đến độ trễ khi chơi game cực kỳ thấp, chỉ là 94ms, hỗ trợ codec LHDC. Nó cũng có khả năng chống bụi và chống nước chuẩn IP55. Thời lượng pin tổng khi dùng với hộp sạc là 38 giờ (không bật tính năng chống ồn) còn riêng tai nghe là giờ (không bật tính năng chống ồn) và 5 giờ (bật tính năng chống ồn). OnePlus Buds Pro còn hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge qua cổng USB-C, chỉ cần sạc 10 phút là có 10 giờ sử dụng, và sạc không dây. Với những ai sử dụng smartphone OnePlus thì chỉ cần để gần là đã có pop-up hiện lên kết nối ngay. OnePlus Buds Pro có giá bán 149 USD tại thị trường Mỹ.

Theo Gizmochina

Minh Huệ