Phát hiện mắc ung thư nhờ người lạ trên mạng

Theo clip được chia sẻ trên kênh cá nhân ngày 19/8, Seattletechbro cho biết mình đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ một phần tuyến giáp. Thời gian tới, anh sẽ ít đăng bài hơn vì phải dành thời gian phục hồi sức khỏe, theo Independent.

Trước đó, vào tháng 5, khi đăng tải một số video đánh giá sản phẩm công nghệ, chàng trai 22 tuổi để ý có một số bình luận của người xem về sức khỏe của mình.

Chàng trai kịp thời phát hiện và điều trị ung thư sau khi đọc bình luận của người lạ trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

"Này, cổ của anh trông hơi sưng, thử đi kiểm tra xem", "Tôi đã rất tận hưởng video của bạn. Xin lỗi nếu điều này hơi quá, nhưng cổ bạn sưng đấy, hãy đến bệnh viện kiểm tra đi. Có thể đó chỉ là bệnh lý gì đó lành tính song cũng có khả năng là ung thư tuyến giáp", là các bình luận quan tâm.

Một số người cũng nhắn tin cho anh với nội dung lo lắng tương tự.

Dù bản thân chưa cảm nhận điều gì bất thường song để cẩn thận, Seattletechbro vẫn làm theo lời người theo dõi.

Sau khi thực hiện nhiều xét nghiệm, anh bất ngờ khi được bác sĩ thông báo các phần sưng ở cổ anh 95% là ung thư tuyến giáp.

"Các bác sĩ cho tôi hai lựa chọn, một là cắt toàn bộ tuyến giáp, hai là chỉ loại bỏ một phần bị ung thư. Tôi chọn phương án thứ hai vì không muốn phải dùng hormone tuyến giáp trong phần đời còn lại".

Đoạn video chia sẻ và như lời cảm ơn của chàng trai 22 tuổi hiện nhận được hơn 1 triệu lượt xem. Nhiều dân mạng dành lời khen cho những người lạ đã tốt bụng nhắc nhở Seattletechbro và bày tỏ niềm tin vào những điều tốt đẹp, tích cực trên mạng xã hội.

Sau clip của chàng trai 22 tuổi, một số người nhắc nhở anh cũng đã thở phào nhẹ nhõm khi lời nhắn của bản thân đem lại kết quả tốt và gửi lời chúc chàng trai sớm phục hồi sức khỏe.

Mai An