Phía Hyun Bin đáp trả cực gắt tin đồn ly hôn Son Ye Jin vì nợ nần

VAST Ent - công ty chủ quản của Hyun Bin đưa ra tuyên bố chính thức về tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn:

"Nội dung video đó đưa ra là vô căn cứ và hoàn toàn sai sự thật.

Không phải chúng tôi không biết về tin đồn này, mà bởi chúng tôi đang liên tục theo dõi. Vì đó là tin sai sự thật, nên chúng tôi đã thảo luận nội bộ về cách giải quyết vấn đề này, chuẩn bị kỹ lưỡng để đưa ra tuyên bố rằng nó không đúng.

Công ty đang xem xét thực hiện các hành động pháp lý đối với trang web, báo cáo và yêu cầu gỡ video. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và thực hiện thêm các biện pháp cần thiết khác".

Video lan truyền tin đồn.

Trước đó, một kênh YouTube đã đăng video khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin đã ly hôn vào tháng 4. Hyun Bin đã làm tiêu tốn 3 tỷ won (gần 54 tỷ đồng) vì đầu tư chứng khoán và gánh nhiều khoản nợ do cờ bạc. Son Ye Jin không thể chịu đựng thêm nên muốn ly hôn.

Clip này nói rằng tin ly hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin được thảo luận trên chương trình của Tonight Show with Jimmy Fallon, nhưng video đính kèm lại chiếu từ Jimmy Kimmel Live!. Người xem cũng dễ dàng nhận thấy Jimmy Kimmel không nhắc đến Hyun Bin trong đoạn clip.

Không chỉ về cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin, mà kênh YouTube này còn đăng nhiều đoạn video dạng Shorts lan truyền thông tin thất thiệt về các ngôi sao Hàn Quốc.

Cư dân mạng hi vọng phía Hyun Bin sẽ mạnh tay xử lý kênh YouTube này, nhằm răn đe và cảnh cáo những đối tượng có hành vi tương tự, bảo vệ danh dự nam diễn viên cũng như gia đình anh.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào cuối tháng 3/2022. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi chính thức đón con trai đầu lòng. Kể từ sau đám cưới, cặp đôi vẫn giữ thói quen kín tiếng về đời tư trước truyền thông. Diện mạo thiên thần nhỏ cũng được cặp đôi giữ bí mật.

Sam

Theo Joy News24