Phú Cường - hiện thực hóa tham vọng bình dân hóa đầu tư bất động sản

Ứng dụng chuyển đổi số vào lĩnh vực đầu tư bất động sản

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong phát triển đa lĩnh vực đã trở thành xu hướng toàn cầu. Nó mở ra cơ hội để giúp các doanh nghiệp chuyển mình, phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chính vì vậy, công nghệ là yếu tố sống còn giúp các doanh nghiệp có thể phát triển trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Thay vì sử dụng ứng dụng để mua quần áo, đồ ăn… giờ đây người ta còn có thể đầu tư bất động sản ngay trên nền tảng số. Do yêu cầu hạn chế tiếp xúc, các doanh nghiệp bất động sản đã mạnh tay đầu tư cho công nghệ. Chưa bao giờ nhà đầu tư tưởng tượng ra viễn cảnh có thể ngồi nhà, xem chi tiết các thông tin về dự án và chốt giao dịch đầu tư chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

Mặc dù vẫn có những hoài nghi về tính khả thi của việc đầu tư bất động sản thông qua các nền tảng số, nhưng đây vẫn được xem là giải pháp tháo gỡ những hạn chế của phương pháp đầu tư truyền thống.

Bà Nguyễn Thị Hiếu, Chủ tịch HĐQT Phú Cường cho biết việc đầu tư bất động sản theo cách truyền thống gây ra không ít trở ngại cho những người muốn tham gia thị trường này.

Theo bà Hiếu, để đầu tư bất động sản theo cách thông thường thì nhà đầu tư buộc phải sở hữu một số vốn lớn, có nền tảng tốt về thị trường, cũng như tìm kiếm những đơn vị uy tín, những chuyên gia đầu ngành để tham khảo thêm thông tin về dự án mình muốn đầu tư. Tuy nhiên, với việc ứng dụng công nghệ để chuyển đổi số trong bất động sản, giờ đây quá trình đầu tư đã được đơn giản hóa. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin mình muốn, tham khảo ý kiến trực tuyến từ các chuyên gia và thực hiện giao dịch một cách dễ dàng mà không nhất thiết phải đến tận nơi. Đó cũng là điều mà Phú Cường đang hướng tới với hình thức đầu tư qua ứng dụng thông minh Phu Cuong Golden Land.

Phú Cường mở ra sân chơi mới cho các nhà đầu tư

Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào giải quyết các bài toán của thị trường, Phú Cường mang đến giải pháp ĐẦU TƯ SIÊU NHỎ - Micro Investment hướng đến mục tiêu “Bình dân hóa” đầu tư bất động sản.

Phu Cuong Golden Land sẽ chia dự án BĐS thành nhiều gói đầu tư để các nhà đầu tư cùng tham gia. Các nhà đầu tư có thể góp vốn để cùng đầu tư vào một sản phẩm, dự án với số vốn chỉ từ 10.000 đồng và nhận khoản gốc đã đầu tư theo phương pháp "cuốn chiếu" và nhận khoản lợi nhuận hấp dẫn trong các tháng cuối của hợp đồng.

Phú Cường định hướng phát triển theo hình thức chuyển đổi số, tức là sử dụng công nghệ để tạo ra sự đột phá cho thị trường, giảm thiểu chi phí trong công tác quản lý, nhằm đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Chính vì vậy, các nhà đầu tư có thể tham gia góp vốn và đầu tư chung một bất động sản với số vốn linh hoạt, tùy thuộc vào khả năng tài chính.

Với nền tảng số mà Phú Cường xây dựng, các giao dịch đầu tư bất động sản có thể được diễn ra giữa nhà đầu tư, nhân viên môi giới, chủ dự án cách xa hàng ngàn cây số một cách thuận tiện, dễ dàng. Nhà đầu tư không cần phải đến tận nơi, mọi thông tin, mọi hình ảnh cũng như các giấy tờ pháp lý liên quan về dự án đều được công khai tới khách hàng. Nhà đầu tư có thể xem xét, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra quyết định tham gia vào dự án.

Với hình thức này, Phú Cường cho thấy công nghệ không chỉ mang tới sự thuận tiện cho các nhà đầu tư, mà còn góp phần làm giảm chi phí quảng cáo, thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp bất động sản. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, người dân cần tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch tốt, trong đó có biện pháp hạn chế tối đa ra ngoài, giữ khoảng cách và đeo khẩu trang khi tiếp xúc, thì việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực bất động sản như Phú Cường đang thực hiện là một giải pháp rất hữu hiệu.

P.V